Quảng cáo

PSG nâng mức lương điên rồ chưa từng có dành cho Mbappe

Thứ năm, 18/01/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã đề nghị Kylian Mbappe một hợp đồng đáng kinh ngạc trong nỗ lực giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo những báo cáo mới nhất từ AfterFoot RMC thông qua Daily Mail, câu lạc bộ PSG hiện tại đã đề nghị một mức lương không tưởng dành cho Kylian Mbappe để thuyết phục anh ở lại Paris trong hè 2024 này.

Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẽ nhận đãi ngộ lên đến hơn 80 triệu Bảng/mùa sau thuế. Đây là một kỷ lục mới mà sẽ rất, rất lâu nữa mới có một ngôi sao đạt tới, theo như nhận định của những chuyên gia hàng đầu.

Hãng tin AfferFoot của RMC cũng chỉ ra rằng 86 triệu Bảng tiền lương của Mbappe sẽ chỉ là 1 phần nhỏ trong thỏa thuận mới, gồm vô số các điều khoản và đặc quyền đi kèm khác.

Nhà báo Daniel Riolo đã mô tả tổng thể thỏa thuận đã vượt mốc 86 triệu Bảng mỗi mùa như thế nào: "Đó sẽ là một thỏa thuận mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, thật đáng kinh ngạc".

"Nó sẽ vượt xa mức 86 triệu Bảng mỗi mùa. Lợi ích sẽ còn được dành cho cả anh trai, mẹ, cho gia đình và cả công ty quản lý của mẹ Mbappe nữa".

epl-mbappe-contract-1705573131.jpg
PSG sẽ chịu chi cực lớn trong thỏa thuận mới với Kylian Mbappe lúc này. Ảnh: Givemesports.

Bên cạnh đó, Riolo cũng chỉ ra rằng lời đề nghị của Real Madrid sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro/năm, thấp hơn 1/3 những gì chân sút người Pháp có thể kiếm được tại Paris trong thỏa thuận mới. 

Theo Daily Mail, dù so với mức lương của Mbappe tại PSG mà Real đã trả là quá nhỏ bé, nhưng nó cũng đã gấp đôi mức lương cao nhất mà một ngôi sao tại Real đang nhận được hiện tại, thế nên rõ ràng việc cạnh tranh tài chính để có chữ ký của tiền đạo người Pháp là hoàn toàn không xảy ra.

Rõ ràng, ông chủ Nasser Al Khelaifi tin rằng việc nâng một mức lương mới lên con số không ngờ sẽ là mấu chốt để giữ chân Mbappe vào thời điểm này. Còn với Real, họ sẽ chỉ có thể chờ tiền đạo người Pháp đổi ý, bỏ lại tất cả mọi đặc quyền tại Paris để hướng về Santiago Bernabeu - nơi những danh hiệu sẽ đến với anh dễ dàng hơn rất nhiều. Quyết định, hoàn toàn thuộc về tiền đạo 25 tuổi người Pháp.

Kylian Mbappe ký tặng các fan trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm