Quảng cáo

Quyết xưng vương, đội bóng MLS chi lớn phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

Thứ tư, 07/02/2024 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Chicago Fire đã xác nhận mức phí kỷ lục của câu lạc bộ để ký hợp đồng với tiền đạo Hugo Cuypers của Genk.

The Fire đã trả số tiền được cho là 12 triệu đô la cho tiền đạo người Bỉ, vượt qua con số 7,5 triệu đô la mà họ trả cho Shaqiri từ Olympique Lyonnais vào năm 2022. Với thương vụ mua bán đầy tham vọng đi kèm với kỳ vọng về số bàn thắng, dựa trên kinh nghiệm của anh ấy. thành tích ở mức độ cạnh tranh với Gent.

Giám đốc thể thao Chicago Fire FC, Georg Heitz cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chính thức chào đón Hugo Cuypers đến với Câu lạc bộ".

“Chúng tôi đã rất tập trung vào việc mua lại một tiền đạo đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với thành tích ghi bàn đã được chứng minh ở một giải đấu rất cạnh tranh. Hugo là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở giải hạng nhất Bỉ trong vài mùa giải vừa qua, và mặc dù nhận được sự quan tâm từ các đội khác, anh ấy vẫn có mong muốn rất mãnh liệt được gia nhập Fire và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trở thành một trong những đội bóng hàng đầu ở MLS".

Chicago Fire thông báo ký hợp đồng với Cuypers. (nguồn: Chicago Fire).

Cuypers đã ghi 51 bàn sau 90 lần ra sân cho đội bóng Bỉ, từ khi cầu thủ 26 tuổi này đến đó vào năm 2022. Anh đã chơi rất sung mãn trong thời gian ở Bỉ, nhưng bất ngờ mùa giải 2023-24 chứng kiến ​​​​sự sa sút phong độ khó tin, khi đến hiện tại, anh chỉ ghi được sáu bàn thắng trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Cuypers đã đạt được thành công ở đấu trường châu Âu, tại Europa Conference League với 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​​​tạo sau 5 trận đấu.

Mục tiêu của Fire sẽ là chiến dịch của họ trong mùa giải này - và có thể hơn thế nữa - khi họ bước vào một mùa giải MLS bận rộn nhất từ khi thành lập giải đấu cho đến nay.

Trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới của Chicago Fire là gặp Philadelphia Union của Jim Curtin vào thứ Bảy, ngày 24 tháng 2. Cho đến lúc đó, họ sẽ tìm cách đưa Cuypers đăng ký vào câu lạc bộ càng sớm càng tốt để làm quen các đồng đội mới và cách Chicago Fire chơi bóng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm