Quảng cáo

Real Madrid ấn định ngày thông báo ký hợp đồng với Mbappe

Thứ sáu, 16/02/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Khi nào Real Madrid công bố ký hợp đồng với Kylian Mbappe? Ngày tiết lộ chuyển nhượng của Los Blancos sau vụ đánh bom rời PSG của nhà vô địch World Cup đã được ấn định.

Kylian Mbappe được cho là đang tới Real Madrid, trong khi gã khổng lồ Liga đang sắp xếp ngày tiết lộ tiềm năng cho bản hợp đồng "Galactico" mới nhất của họ.

Tiền đạo từng vô địch World Cup đang chuẩn bị cắt đứt quan hệ với Paris Saint-Germain sau khi chính thức tuyên bố ra đi vào ngày hôm nay. Không có lựa chọn gia hạn hợp đồng nào được thực hiện ở Paris, Mbappe sẽ rời Parc des Princes dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2024.

Sự kiên nhẫn của Real sẽ được đền đáp khi Los Blancos đã mất vài năm theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Pháp. Họ được cho là đang có sẵn một lời đề nghị béo bở với việc cầu thủ 25 tuổi này, khi đã đạt được một thỏa thuận ở Tây Ban Nha, bao gồm tiền thưởng ký hợp đồng từ 120 triệu Euro (103 triệu Bảng/129 triệu USD) đến 130 triệu euro (111 triệu Bảng/140 triệu USD).

kylian-mbappe-psg-f365-16886144083621851350122-1708087926.jpg
Kylian Mbappe xác nhận sẽ chia tay PSG khi hết hạn hợp đồng. Ảnh: Getty.

Sẽ không có thông báo chính thức nào sớm được đưa ra, nhưng RMC Sport báo cáo rằng việc di chuyển sẽ hoàn tất trước mùa hè. Nhà báo Frederic Hermel khẳng định: “Điều tôi được thông báo cách đây vài tuần là Real muốn công bố vào tháng 4, tháng 5 chứ không phải trước đó vì nguy cơ đối đầu ở Champions League"/

"Điều tôi được biết ở Madrid là Real không muốn làm bẽ mặt PSG trong câu chuyện này. Câu lạc bộ muốn xem xét rằng không phải Real là người cướp mất Mbappe từ PSG, mà là chân sút 25 tuổi chọn rời câu lạc bộ sau 7 năm gắn bó và được tự do".

"Real Madrid đã rất tiến bộ trong vấn đề này vì đã hai lần bị đánh vào mặt. Vì thế họ không muốn rơi vào hoàn cảnh này thêm lần nào nữa”.

Mbappe cũng đang chờ sự chấp thuận từ Real về khả năng anh tham gia Thế vận hội Olympic 2024, giải đấu sẽ diễn ra tại Paris. PSG đã đưa lựa chọn đó vào trong đề xuất của họ với cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ, nhưng anh dường như sẽ sẵn sàng đón nhận thử thách mới tại Santiago Bernabeu.

Kylian Mbappe xác nhận rời PSG, vậy đâu là CLB tiếp theo của anh? (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm