Quảng cáo

Rời xa sân cỏ, Messi tiết lộ môn thể thao mới mà anh sẽ gắn bó

Thứ bảy, 24/06/2023 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Messi có kỳ nghỉ ngắn hạn sau khi kết thúc mùa giải 2022/23 đầy ý nghĩa với gia đình nhỏ bé của mình, và nói về sở thích ngoài trái bóng tròn của anh.

Nghe nội dung bài viết

Ít ngày trước, CLB chủ quản mới của Messi đã chính thức thông báo rằng siêu sao của họ sẽ có trận ra mắt sân cỏ nước Mỹ vào ngày 21 tháng 7 tới trên sân nhà với câu lạc bộ Cruz Azul trong khuôn khổ League Cup.

Như vậy, nhà vô địch World Cup 2022, Leo Messi sau khi kết thúc mùa giải 2022/23 trong màu áo PSG và chuỗi trận FIFA days cùng tuyển quốc gia sẽ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi và xả hơi, trước khi chính thức khoác lên mình màu áo Inter Miami và chinh chiến tại MLS trong mùa giải mới.

El Pulga đã ngay lập tức trở về quê hương Argentina và đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình đầy trọn vẹn và ý nghĩa bên cạnh vợ anh,  Antonella cùng các con tại căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố.

Rời xa sân cỏ, Messi khẳng định môn thể thao mới mà anh sẽ gắn bó 295740
Messi đạp xe cùng các con trai tại con đường nhỏ trong khu ngoại ô. Ảnh: Twitter

Đoạn video được quay lại từ một người đi đường cho thấy Messi cùng với 2 con trai là Thiago và Mateo đang rất vui vẻ "đua xe" với nhau trên đường với những chiếc xe của riêng mình. 

Khi nhận ra đang có người quay lại chuỗi hành động của mình, siêu sao này liền quay lại vẫy tay chào vị khán giả bất ngờ này với nụ cười tươi rói trên môi. 

Messi từng chia sẻ rằng bản thân rất thích đạp xe: "Tôi rất thích đạp xe mỗi khi không tham gia thi đấu, và nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với môn thể thao này sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ, cả Thiago và Mateo, 2 thằng bé đều rất thích những chiếc xe nhỏ của mình".

Rời xa sân cỏ, Messi tiết lộ môn thể thao mới mà anh sẽ gắn bó 295762

Trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình, EL Pulga đã chia sẻ lý do mà anh quyết định sẽ đến Mỹ chơi bóng trong màu áo Inter Miami: "Tôi sẽ không trở lại Barca, và Inter Miami mới là bến đỗ tiếp theo của tôi. Tôi đã quyết định rằng mình sẽ đến Mỹ. Tôi vẫn chưa hoàn thành nó một trăm phần trăm vì còn thiếu một số điều kiện cụ thể, nhưng chúng tôi có tiếng nói chung và sẽ tiếp tục bước trên con đường cả hai cùng hướng tới, tôi muốn rời khỏi châu Âu, thoát khỏi ánh đèn sân khấu và nghĩ nhiều hơn về gia đình mình”.

"Tôi đã đạt được mọi thứ trong bóng đá, chẳng còn gì nữa cả".

Đó là hồi kết cho những cố gắng, miệt mài và chăm chỉ của anh trong suốt 2 thập kỷ chơi bóng đỉnh cao. Để rồi giờ đây, anh muốn dành khoảng thời gian ngắn ngủi cuối cùng khi còn chơi bóng tại một nơi ít hào nhoáng hơn, để thong thả, để cảm nhận đam mê với trái bóng trong sự bình yên, bên gia đình thân thương của mình.

Messi chính thức gia nhập Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm