Quảng cáo

Ronaldo rực sáng, Ả Rập 'dậy sóng' với sự kiện chưa từng có trong lịch sử

Thứ bảy, 14/10/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Bồ Đào Nha tới Euro 2024, khiến người dân Ả Rập cũng không thể ngồi yên.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-2 đầy thuyết phục trước đội tuyển Slovakia tại lượt đấu thứ 7 bảng J, Vòng loại Euro 2024. Qua đó, chính thức giành tấm vé đầu tiên đến với vòng chung kết Euro 2024 diễn ra tại Đức vào hè năm sau.

Người tỏa sáng và mang về chiến thắng cho đất nước thuộc bán đảo Iberia không ai khác, chính là Cristiano Ronaldo với một cú đúp siêu hạng ngay trước hàng vạn khán giả ở Porto trong một ngày mưa nặng hạt.

Người dân Bồ Đào Nha gọi tên Ronaldo như một người hùng của dân tộc, với những băng rôn, khẩu hiệu và tiếng ồn khổng lồ trên các khán đài.

Không dừng lại ở đó, vượt qua biên giới "lục địa già", cái tên Ronaldo cũng được "réo" liên tục tại Ả Rập Xê Út, nơi mà CR7 đang chơi bóng trong màu áo Al Nassr tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Ronaldo rực sáng, Ả Rập 'dậy sóng' với sự kiện chưa từng có trong lịch sử 341376
Sân vận động Porto với băng rôn và khẩu hiệu cùng tiếng ồn khổng lồ. Ảnh: Al Nassr.

Theo thông tin từ Piers Morgan, nhà báo có thân tình với Ronaldo cập nhật, ban lãnh đạo Al Nassr vừa phải in hơn 10.000 chiếc áo của Ronaldo chỉ trong vòng 2 giờ, sau khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovakia khép lại, để phục vụ nhu cầu khổng lồ mà người hâm mộ tại quốc gia Trung Đông này.

Đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ tại Ả Rập Xê Út với một vận động viên thể thao, trong suốt chiều dài lịch sử của quốc gia này.

Có thể thấy, sức hút và sự ảnh hưởng của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là không thể đong đếm vào thời điểm hiện tại, nó đã vượt xa khỏi biên giới quốc gia và dân tộc, khi mà hàng vạn người cùng hướng về một con người vĩ đại, vẫn đang tiếp tục khuynh đảo bóng đá thế giới, dù tuổi 39 đã ở rất gần anh.

Bồ Đào Nha giành vé tới Euro 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm