Quảng cáo

Ronaldo thăng hoa, tuyên bố của HLV Al Nassr khiến CĐV ngỡ ngàng

Thứ bảy, 25/11/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Castro không giấu nổi sự bình tĩnh khi Cristiano Ronalo tiếp tục chói sáng với cú đúp ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa giành chiến thắng đầy ngọt ngào 3-0 trước Al Akhdoud tại vòng 14 Saudi Pro League 2023/24.

Chiến thắng của đại diện Riyadh trở nên ý nghĩa và rực rỡ hơn khi Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp siêu hạng chỉ trong 3 phút.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khai nòng với một cú dứt điểm không thể cản phá vào góc chết sau tình huống đỡ bước 1 cực ngọt trong vòng cấm của đội khách.

Hoàn thành cú đúp với một siêu phẩm từ khoảng cách hơn 30m sau một pha lốc bóng tinh tế qua đầu thủ môn đối thủ khi nhận thấy cơ hội đã đến. 

Ronaldo khẳng định đanh thép khả năng "sát thủ" săn bàn số 1 của anh trong làng túc cầu giáo vẫn chưa hề mai một, dù đã gần bước sang tuổi 39.

Ronaldo thăng hoa, tuyên bố của HLV Al Nassr khiến CĐV ngỡ ngàng 361924
Ronaldo khẳng định vị trí số 1 tại Saudi Pro League lúc này. Ảnh: Internet.

Sau trận, HLV trưởng của Al Nassr, Luis Castro đã không giấu nổi sự bình tĩnh thường thấy của ông khi trả lời phỏng vấn, với cú đúp mà CR7 ghi được.

"Chúng tôi có Ronaldo, cậu ấy là số 1 thế giới cho đến lúc này, 2 bàn thắng đó thật tuyệt. Ronaldo là giỏi nhất".

"Bạn sẽ không cần làm gì quá nhiều nếu có Ronaldo trong đội hình, tôi khá chắc chắn về điều đó, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Những lời khen không ngớt và cảm xúc thăng hoa của Luis Castro khiến các khán giả tại Ả Rập Saudi có phần ngỡ ngàng, bởi trong lịch sử giải đấu, họ chưa từng chứng kiến một cặp thầy-trò lại dành sự ủng hộ đối với nhau tuyệt đối đến vậy và Ronaldo thì vẫn cứ chói sáng đến khó tin khi sắp bước sang tuổi 39.

Với 3 điểm mới giành được, Al Nassr đã áp sát Al Hilal với 1 điểm ít hơn kình địch trước khi đối thủ ra quân và trực tiếp gặp nhau tại vòng sau. 

Trong bối cảnh Ronaldo càng đá càng cháy như hiện tại, sẽ là rất khó cho bất kỳ đội bóng nào muốn cản bước anh và Al Nassr tiếp tục tiến về phía trước.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm