Quảng cáo

Ronaldo tự xây đế chế 'xa xỉ', chuẩn bị cho thời khắc chia tay sân cỏ

Thứ tư, 12/07/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã chính thức đầu tư vào một thị trường hoàn toàn mới, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những ngày mà anh rời xa trái bóng tròn trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất tự hào về bộ sưu tập đồng hồ trị giá đến 5 triệu bảng Anh, trong đó có 1 chiếc cực quý hiếm có giá lên tới 1,6 triệu bảng Anh, khiến nhiều "dân chơi" phải ganh tị của mình.

Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã xác định sẽ tiếp tục niềm đam mê với nhãn hiệu xa xỉ này bằng cách dồn thêm rất nhiều tiền vào thị trường mua bán trực tuyến Chroro, được biết con số mà anh đã đầu tư lên tới 770 triệu bảng.

Công ty này đã lên tiếng thừa nhận với truyền thông rằng CR7 đã chính thức trở thành cổ đông lớn của họ sau khi sở hữu thêm rất nhiều cổ phần nữa, nhưng chi tiết về con số thì vẫn được giữ kín.

Đáng chú ý, ngôi sao năm nay đã bước sang tuổi 38 đã chụp ảnh chung với hội đồng quản trị và ban giám đốc, cùng người sáng lập Tim Stracke của Chroro và tấm hình đã được đăng tải trên Instagram ngay sau đó.

Ronaldo tự xây đế chế 'xa xỉ', chuẩn bị cho thời khắc chia tay sân cỏ 302373
Ronaldo với người sáng lập hãng đồng hồ Chroro. Ảnh: Internet

Tim Stracke nói: "Những người yêu thích đồng hồ trên thế giới sẽ rất vui mừng với thông tin này, khi người đàn ông tuyệt vời của làng túc cầu giáo đã rất yêu thích Chroro và sẽ đồng hành cùng chúng tôi với tư cách một cổ đông từ bây giờ".

"Niềm đam mê với đồng hồ của Ronaldo là vô hạn, đó là lý do tại sao anh ấy quyết định sẽ tiếp tục nối dài đam mê đó với việc sẵn sàng đầu tư và đưa cái tên Chroro lên một tầm cao mới trong tương lai".

"Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại với toàn thể chúng tôi, người sáng lập và toàn thể cổ đông của công ty, những người có cùng niềm đam mê với những bộ máy mini nhưng vô cùng tinh tế này".

Công ty này được thành lập vào năm 2023, với hơn 3000 đại lý lớn nhỏ khắp thế giới và hiện sở hữu đến hơn 530.000 chiếc đồng hồ cao cấp. Và cùng với đó là con số cực khủng, hơn 9 triệu lượt truy cập vào trang web của Chroro mỗi tháng.

Được biết, tiền đạo của Al Nassr đã nối gót công ty tư nhân của gia đình Bernard Arnault, Aglae Ventures, General Atlantic, Insight Partners và Sprints Capital để mua cổ phần của công ty.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có cho mình một bộ siêu tập xe hơi siêu sang khác, và chưa biết chừng trong thời gian sắp tới, anh sẽ lại "lái" sang mảng xe cộ mới và tiếp tục con đường kinh doanh tiếp theo của mình.

Ronaldo ra mắt Santiago Bernabeu. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm