Quảng cáo

Sáng tỏ, ngã ngũ thương vụ De Bruyne đến Al Nassr sát cánh cùng Ronaldo

Thứ năm, 26/10/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne đích thân xác nhận tương lai sau loạt tin đồn tới Al Nassr chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin gây bão nhiều ngày qua khắp châu Âu liên quan đến việc những ông chủ Ả Rập Saudi đã cử một phái đoàn tới nhà riêng của Kevin De Bruyne để thuyết phục tiền vệ người Bỉ gia nhập Al Nassr đã có kết quả.

Đích thân tiền vệ 32 tuổi mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của bản thân, với tình trạng phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối, cũng như đính chính thông tin anh sẽ chuyển tới Al Nassr theo những đồn đoán gần đây.

Manchester Evening News dẫn lời De Bruyne: “Tôi đang rất ổn, quá trình phục hồi rất tốt và tôi nghĩ mình sẽ sớm trở lại hơn dự kiến”.

“Đại diện của Al Nassr có nói chuyện với tôi về mong muốn của họ, tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Ronaldo là một người vô cùng tuyệt vời, tôi rất muốn được chơi cùng anh ấy, sự đa năng và khả năng ghi bàn thượng thừa”.

f9s5dtmawaala7b-1698307614.jpg
De Bruyne khẳng định Ronaldo là tốt nhất thế giới mọi thời điểm. Ảnh: Twitter.

“Tôi biết đó là lý do mà mọi người đồn thổi về khả năng tôi sẽ tới Saudi Pro League để chơi bóng cùng anh ấy, nhưng tôi có lựa chọn của mình”.

“Tôi yêu Man City và muốn chơi bóng ở Etihad lâu hơn nữa, trước khi giải nghệ tại đội bóng này. Đương nhiên, họ có thể mua tôi trên FIFA, nếu họ muốn điều đó”.

Khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Kevin De Bruyne mới đây khiến các cổ động viên của The Citizens rất vui, bởi không chỉ hay trên sân đấu, vai trò của tiền vệ người Bỉ với Man City còn rất lớn trong phòng thay đồ.

Mặt khác, thành công của Pep Guardiola và đội bóng cho tới hiện tại có đóng góp không nhỏ của tiền vệ 32 tuổi, việc anh xác định sẽ giải nghệ tại Etihad là vô cùng tuyệt vời, vẹn toàn cả đôi đường.

Kevin De Bruyne tại Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm