Quảng cáo

Sao Arsenal lập kỷ lục buồn ngày Pháo thủ lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/04/2024 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Reiss Nelson tạo nên lịch sử không mong muốn trong màu áo Arsenal khi ra sân trong ngày Pháo thủ leo lên đỉnh bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

Số 24 của Arsenal đã được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát trong một đội hình có nhiều thay đổi khi Gabriel Jesus, Declan Rice và Gabriel Martinelli đều vắng mặt.

Trong khi đó, Bukayo Saka vắng mặt hoàn toàn vì chấn thương.

Nelson là người được hưởng lợi trong việc lựa chọn đội của Mikel Arteta - và theo OptaJoe, anh đã có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ sau 1.358 ngày.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ chạy cánh này đã lập kỷ lục mới trong số các cầu thủ Arsenal thi đấu liên tục về khoảng cách giữa các lần đá chính dài nhất, lần cuối ra sân trong đội hình xuất phát trong một trận đấu vào tháng 7 năm 2020.

Nelson đứng thứ ba trong danh sách mọi thời đại sau Mathieu Flamini (5 năm, 162 ngày) và Sol Campbell (3 năm, 296 ngày), nhưng sự khác biệt về thời gian giữa những lần xuất phát của họ bị chênh lệch giữa hai thời kỳ khác nhau ở câu lạc bộ với việc Nelson đã ở lại Arsenal kể từ khi tốt nghiệp học viện của họ.

Sao Arsenal lập kỷ lục buồn trong ngày Pháo thủ lên đỉnh bảng 435964
Nelson gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Getty.

Anh ấy đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với câu lạc bộ vào tháng 6.

Mặc dù Nelson không có thời gian thi đấu như mong muốn, Arteta đã phát biểu tại buổi ký hợp đồng về tầm quan trọng của anh đối với đội Pháo thủ: “Reiss là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ kể từ ngày đầu tiên tôi đến đây".

“Anh ấy có khả năng tuyệt vời và là một tài năng tấn công thú vị. Reiss biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với đội bóng với phẩm chất của mình".

“Thật tuyệt khi Reiss đã cam kết tương lai với chúng tôi – anh ấy biết rất rõ về câu lạc bộ này, anh ấy lớn lên ở đây và chúng tôi mong muốn được tận hưởng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn nữa với Reiss”.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm