Quảng cáo

Sergio Aguero thông báo trở lại với bóng đá

Thứ ba, 18/06/2024 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero tiết lộ cách anh chuẩn bị trở lại với bóng đá sau gần ba năm tuyên bố giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero đã tiết lộ rằng anh sắp trở lại bóng đá theo một cách giật gân nhất, đó là với tư cách của một chủ sở hữu câu lạc bộ.

Trong cập nhật mới nhất, Aguero đã tiết lộ kế hoạch của mình trong một cuộc trò chuyện với streamer người Argentina Coscu, tên thật là Martin Perez Disalvo, nói khi được hỏi liệu anh có muốn trở lại bóng đá với tư cách là một người quản lý hay không, Aguero nói: "Sự thật là tôi đang nghĩ đến việc tham gia vào một câu lạc bộ bóng đá với tư cách là chủ sở hữu".

"Tôi sẽ không nói đó là câu lạc bộ nào, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi thích có thể quản lý, giúp câu lạc bộ tiến bộ, xây dựng những nhân viên tốt và một đội bóng tốt".

Sergio Aguero thông báo trở lại với bóng đá 482801
Sergio Aguero nói về tương lai trong buổi stream mới nhất. Ảnh: La 100.

"Thành thật mà nói, tôi muốn thấy một câu lạc bộ phát triển một cách thích hợp nhất".

Trong thời gian qua, Sergio Aguero đã sở hữu một đội eSports có tên KRU Esports, mà người bạn thân Lionel Messi của anh đã tham gia với tư cách là đồng sở hữu vào tháng 11 năm ngoái.

Ngoài ra, việc anh dành phần lớn thời gian ở Miami hiện tại, nơi Messi thi đấu đã làm dấy lên những suy đoán về việc anh để mắt đến một đội bóng MLS.

Đầu tháng này, cựu ngôi sao Premier League đã trình diễn một tia sáng vinh quang trong quá khứ của mình bằng cách ghi một bàn thắng tuyệt đẹp tại giải đấu eSPORTS The Soccer Tournament - một cuộc thi 7 đấu 7 ở Cary, Bắc Carolina - trong màu áo Man City. Đội Aguero lúc này đang đối đầu với La Mexicana Express.

Trước đó, ông bố một con đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại một cuộc họp báo đầy cảm xúc vào tháng 12/2021 do căn bệnh tim.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm