Quảng cáo

Cơ hội hoàn hảo, De Gea tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại đội bóng không ai ngờ

Thứ tư, 06/09/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những thủ môn xuất sắc nhất thập kỷ trước đã tìm được bến đỗ mới cho mình, sau khi tưởng chừng đã "thất nghiệp".

Nghe nội dung bài viết

David De Gea, cựu thủ môn của Man United cho đến hiện tại vẫn chưa tìm được CLB ưng ý để tiếp tục sự nghiệp sau khi chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford ngày đầu tiên kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

Mới nhất, đại gia nước Ý đã ngỏ lời về một thương vụ hợp tác mà ở đó sẽ có màn tái ngộ hoàn hảo giữa HLV Jose Mourinho và cậu học trò cũ của mình, CLB AS Roma.

Theo Fichajes, việc đại diện thành Rome quyết tâm chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha là bởi Rui Patricio không đáp ứng được yêu cầu của "Người đặc biệt" dù mới tới CLB trong hè này và HLV người Bồ Đào Nha muốn một người chấn giữ khung gỗ khác.

Giám đốc thể thao Tiago Pinto đã không mất quá nhiều thời gian để xác định cái tên De Gea là tầm ngắm chính của Roma lúc này và đã bắt đầu có những động thái liên hệ.

Tái ngộ hoàn hảo, De Gea cập bến đại gia Ý với lý do khó tin 322684
Mourinho muốn De Gea tới Ý để tiếp tục sự nghiệp trong mùa giải mới. Ảnh: internet.

Được biết, ban lãnh đạo của AS Roma rất tự tin sẽ nhận được cái gật đầu của thủ thành người Tây Ban Nha bởi sự ưu việt mà thương vụ này mang lại cho cả đôi bên. De Gea sẽ tiếp tục được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu như nguyện vọng. Còn với Mourinho, ông sẽ có một người gác đền thực sự tín, với tài năng và đẳng cấp đã được chứng minh trong cả thập kỷ trước khi De Gea còn chơi bóng tại Old Trafford.

Hơn nữa, mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" với thủ môn 33 tuổi vẫn luôn rất tốt từ khi cả 2 cùng làm việc trong màu áo Man United hay sau này khi Mourinho không còn đứng trên cương vị HLV trưởng của Quỷ đỏ nữa.

Thương vụ này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ bởi ai cũng muốn biết liệu rằng biểu tượng một thời của MU rốt cuộc sẽ tìm được bến đỗ như thế nào, sau khi bị ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford "hắt hủi".

Những khoảnh khắc xuất thần của De Gea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm