Quảng cáo

Ten Hag thừa nhận nuối tiếc lớn nhất trong thời gian làm HLV Man United

Thứ bảy, 13/04/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag thừa nhận sự tiếc nuối với ngôi sao Man United mà ông rất tin tưởng, nhưng dự kiến ​​sẽ ra đi vào mùa hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã thẳng thắn chia sẻ về một trong những vấn đề lớn nhất của Man Utd mùa này.

HLV người Hà Lan đã báo hiệu ý định ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào mùa hè này khi Manchester United chuẩn bị chấm dứt sự nghiệp 9 năm ở Old Trafford của Anthony Martial. Ten Hag cũng nói về "thành tích" tệ hại của tiền đạo người Pháp suốt mùa giải 2023/24.

Ten Hag tin rằng thành tích của MU sẽ tốt hơn nhiều nếu Martial có một mùa giải khỏe mạnh và ra sân thường xuyên, bỏ xa những chấn thương lại phía sau.

"Tôi nghĩ việc ký hợp đồng với một tiền đạo khác sẽ hữu ích. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã tin tưởng vào Martial. CLB của bạn cần hai tiền đạo luôn phiên chơi ở các giải đấu. Bạn cần nhiều lựa chọn hơn", Ten Hag giải thích.

“Bạn cần tăng gấp đôi số lượng ở mọi vị trí và như mọi người đã thấy, có một số vị trí mà chúng tôi không có sự lựa chọn trong mùa giải này. Vị trí tiền đạo, hậu vệ cánh trái – điều đó có tác động tiêu cực đến kết quả mà đội bóng đạt được".

Ten Hag thừa nhận nuối tiếc lớn nhất của ông khi làm HLV tại Man United 442564
Anthony Martial trải qua mùa giải tệ hại trong màu áo Man Utd. Ảnh: Getty.

“Mùa trước, chúng tôi thậm chí còn ít tiền đạo hơn và đã trải qua mùa giải đó rất tốt. Vì vậy, kế hoạch bước vào mùa giải này với một tiền đạo bổ sung là khá hợp lý, với Hojlund đang rất thành công".

“Trong mùa giải đầu tiên của tôi, Martial đã chơi rất tốt và đóng góp ở những trận đấu rất quan trọng, anh ấy có tác động lớn đến màn trình diễn của cả đội. Và sau đó, chúng tôi mang về một cầu thủ ghi bàn hàng đầu như Rasmus Hojlund, lẽ ra đội đã có đủ bàn thắng rồi”.

Tương lai của Anthony Martial tại Old Trafford được cho là sẽ kết thúc vào tháng 6 tới, khi hợp đồng của anh đáo hạn và chân sút người Pháp sẽ ra đi tự do.

Ngoài ra, các hợp đồng của Tom Heaton, Raphael Varane và Jonny Evans cũng sẽ kết thúc vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm