Quảng cáo

Thắng thuyết phục MU, tiền đạo số 1 Bayern đi vào lịch sử Champions League

Thứ năm, 21/09/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Muller bước vào ngôi đền của những huyền thoại tại UEFA Champions League sau khi cùng Bayern đánh bại MU.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich vừa có chiến thắng 4-3 trước Man United trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League 2023/24.

Chiến thắng mới đây đã là trận thắng thứ 6 của Bayern Munich trước Man United tại Cúp C1, không có đội bóng nào giành chiến thắng trước Quỷ đỏ tại C1 nhiều hơn Bayern.

Niềm vui được nhân đôi với cá nhân Thomas Muller và gã khổng lồ xứ Bavaria khi tiền đạo của họ đã chính thức bước vào ngôi đền của những huyền thoại hàng đầu tại sân chơi châu lục.

Thắng thuyết phục MU, tiền đạo số 1 Bayern đi vào lịch sử Champions League 330026
Thomas Muller gia nhập CLB 100 tại C1 sau chiến thắng trước MU cùng với Bayern Munich. Ảnh: Goal.

Thomas Muller đã có chiến thắng thứ 100 trong sự nghiệp quần đùi áo số tại UEFA Champions League, sánh ngang với thành tích của Cristiano Ronaldo, Iker Casillas đã xác lập trước đó, với Ronaldo có thành tích 115 trận và Iker Casillas là 101 trận.

Trận này, tiền đạo kỳ cựu của Bayern vào sân ở phút thứ 87 từ băng ghế dự bị. Tiền đạo người Đức hiện đã có tổng cộng 143 lần ra sân tại đấu trường danh giá nhất cấp độ CLB tại châu Âu.

Với trường hợp của tiền đạo 35 tuổi, anh hoàn toàn có thể nâng cao thành tích của mình để vượt qua Iker Casillas và áp sát thành tích của Ronaldo, thậm chí là vượt qua siêu sao người Bồ Đào Nha. Bởi với sức mạnh hiện tại của đại diện Đức, việc có thể tiến sâu hơn tại giải đấu năm nay hoàn toàn dễ hiểu, trong khi cả Ronaldo và Casillas đều đã chia tay với UEFA Champions League và hết cơ hội nâng cao thành tích của riêng mình.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED. (nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm