Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/5: Ten Hag có bến đỗ khi rời MU, Van Dijk chia tay Liverpool?

Thứ tư, 01/05/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag có bến đỗ mới khi rời Man United và ngã ngũ việc Virgil van Dijk chia tay Liverpool sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng 1/5 mới nhất

Ten Hag có bến đỗ mới

Theo các báo cáo từ Hà Lan, Erik Ten Hag đang là ứng viên số 1 cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Ajax Amsterdam vào hè 2024 này.

Được biết, cơ hội trở lại câu lạc bộ cũ làm việc của chiến lược gia 53 tuổi đang là rất rộng mở, với việc ông được dự đoán sẽ chia tay MU do mùa giải thất bại mà Quỷ đỏ đang có, cộng thêm việc đội ngũ lãnh đạo được thay mới hàng loạt sẽ cùng bắt tay vào làm việc trong hè này, sẽ không còn cơ hội để Ten Hag sửa sai nữa.

Van Dijk chia tay Liverpool?

Tin chuyển nhượng 1/5: Ten Hag có bến đỗ khi rời MU, Van Dijk chia tay Liverpool? 454258
Virgil van Dijk là cái tên mới nhất được cho là sẽ chia tay Liverpool. Ảnh: Getty.

Trước bối cảnh xung đột bất ngờ giữa Mohamed Salah và Jurgen Klopp nổ ra, tờ FootballTransfer đã tiết lộ rằng Van Dijk có thể sẽ rời đi và chuyển tới câu lạc bộ cũ mà Klopp từng làm việc là Borussia Dortmund.

Tuy nhiên theo các nhà báo thân The Kop, tin đồn đó là sai sự thật và không có chuyện đội trưởng câu lạc bộ ra đi hè này, bất chấp những thay đổi rất lớn của Liverpool đã và sẽ diễn ra.

Conte đồng ý dẫn dắt Napoli

Theo đài truyền hình Italia - RAI, Conte đã đồng ý các điều khoản với Napoli, bao gồm một hợp đồng 3 năm béo bở trị giá 6,5 triệu Euro mỗi mùa.

MU sẵn sàng bán Rashford

Theo tờ The Athletic, Manchester United sẵn sàng bán Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu cầu thủ này muốn rời đội bóng và họ nhận được một lời đề nghị đáng kể.

Bayern muốn gia hạn Sane

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Giám đốc thể thao Bayern Munich, Max Eberl đã gặp gỡ Leroy Sane trong một bữa tối bí mật. Tại đây, ông thông báo với cầu thủ về việc Bayern sẵn sàng cung cấp cho anh một hợp đồng dài hạn mới, cam kết tương lai lâu dài với Hùm Xám xứ Bavaria.

Lewandowski úp mở chuyện ra đi

Trong cuộc phỏng vấn với BILD, tiền đạo người Ba Lan cho biết:  "Việc rời Barca hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của tôi, nó thậm chí không phải là một chủ đề để bàn. Về thể chất, tôi cảm thấy rất tốt. Ít nhất là trong 2 năm tới, tôi vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Chỉ khi thể lực không còn đảm bảo, tôi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm