Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/11: Xong vụ De Bruyne tới Al Nassr, Mbappe chốt tương lai

Thứ năm, 02/11/2023 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Có kết quả vụ Kevin De Bruyne tới Al Nassr và Kylian Mbappe chốt tương lai với "bão tin đồn" sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 2/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 2/11

Xong vụ De Bruyne tới Al Nassr

Theo những nguồn tin thân cận từ Ả Rập Xê Út, bất chấp việc ban lãnh đạo Al Nassr đã cử một phái đoàn cao cấp tới nhà riêng để thuyết phục Kevin De Bruyne tới Saudi Pro League.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ khẳng định rằng anh vẫn luôn muốn giải nghệ tại Man City và kế hoạch đó chưa có dấu hiệu sẽ thay đổi.

Mbappe chốt tương lai

Tin chuyển nhượng tối 2/11: Xong vụ De Bruyne tới Al Nassr, Mbappe chốt tương lai 350739
Mbappe sẽ tập trung thi đấu tại PSG đến khi đáo hạn hợp đồng. Ảnh: Getty.

Fabrizio Romano khẳng định tại chuyên mục độc quyền Daily Briefing của chính anh rằng không có chuyện Mbappe sẽ tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nhà báo người Ý cũng cho rằng hiện tại tiền đạo 24 tuổi chỉ muốn tập trung thi đấu và nỗ lực tại PSG để hoàn thành hợp đồng chứ không hề nghĩ tới bất kỳ một đội bóng nào khác.

Newcastle mua Leonardo

Theo Football Transfers, Newcastle vừa mới "nhảy" vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Marcos Leonardo, nhưng lại là đội giành lợi thế lớn trước đối thủ MU.

Tiền đạo thuộc biên chế Santos được "định danh" là tương lai của bóng đá Brazil bởi dù chỉ mới 20 tuổi, Leonardo đã có tới 123 lần khoác áo đội 1 Santos.

MU chốt người thay Onana

Fichajes báo cáo rằng Man United đã quay lại thương vụ chiêu mộ Diogo Costa khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn với Andre Onana, sau những màn trình diễn quá thất vọng của thủ thành người Cameroon.

Vinicius gia hạn

Real Madird vừa mới thông báo gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Vinicius Jr, ngôi sao người Brazil sẽ gắn bó với Santiago Bernabeu tới hè 2027.

Mbappe ghi bàn tại PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm