Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/12: Vụ mua lại MU có biến, Zidane chốt ngày tái xuất?

Thứ hai, 04/12/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ mua lại Man United bất ngờ có biến và đích thân Zidane xác nhận trở lại nghiệp HLV sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/12

Vụ mua lại MU có biến

Theo ESPN, vụ mua lại cổ phần Man United của tỷ phú Jim Ratcliffe bất ngờ gặp trục trặc ở khâu chuyển đổi và rất nhiều cuộc họp đã diễn ra nhưng kết quả vẫn không có tiến triển gì.

Hãng tin này cho biết việc cổ phần A và B của CLB là yếu tố quyết định đến tiếng nói và quyền hành ở MU, cho nên thời gian "khớp" sẽ là rất lâu và dự kiến khó có thể xong trong mùa giải 2023/24 này, nếu như ông chủ của tập đoàn INEOS còn đủ kiên nhẫn và không đổi ý.

jim-ratcliffe-01-1701687379.jpg
Sir Jim Ratcliffe đang gặp khó vụ mua lại Man United. Ảnh: Getty.

 Xong vụ Zidane trở lại

Các báo cáo ở Pháp cho biết HLV Zinedine Zidane chưa hề có ý định muốn trở lại làm việc tại bất kỳ 1 CLB nào trong thời gian tới.

Chiến lược gia 51 tuổi vẫn ưu tiên và coi chiếc ghế nóng tại đội tuyển quốc gia là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, Zidane cũng muốn có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, sau những ngày tháng bận rộn với bóng đá.

Man City muốn Florian Wirtz

Ngôi sao của Bayer Leverkusen đang là cái tên cực hot trên TTCN và Pep Guardiola là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Suarez tới MLS

Giám đốc thể thao của Inter Miami xác nhận đội bóng đang cố gắng đẩy nhanh các cuộc đàm phán để sớm ngày đưa Luis Suarez tới Mỹ tái ngộ Leo Messi trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Chelsea muốn Osimhen

The Sun báo cáo rằng Pochettino coi Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công của mình trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Zidane ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm