Quảng cáo

Tỏa sáng tại C1, Bellingham san bằng kỷ lục của Ronaldo tại Real

Thứ năm, 21/09/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham tiếp tục ghi bàn trong trận đấu của Real Madrid đêm qua, cân bằng kỷ lục của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham ghi bàn quyết định ở phút bù giờ tại trận mở màn Champions League trong màu áo Real đêm qua, mang về chiến thắng quan trọng cho "Kền kền trắng", qua đó nối dài mạch phong độ khủng khiếp của bản thân.

Bàn thắng vào lưới Union Berlin giúp tiền vệ 20 tuổi san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu đã tồn tại từ rất lâu trước đó, với thành tích ghi bàn trong trận ra mắt CLB tại 2 giải đấu chính thức khác nhau, giải VĐQG Tây Ban Nha và UEFA Champions League.

Jude Bellingham tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 từ Borussia Dortmund với mức phí hơn 115 triệu Euro, và ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới, chứng minh giá trị chuyển nhượng của bản thân là hoàn toàn xứng đáng.

Tỏa sáng tại C1, Bellingham sáng ngang với kỷ lục của Ronaldo tại Real 329984
Bellingham tỏa sáng, mang về chiến thắng gay cấn cho Real Madrid tại C1. Ảnh: Goal.

Tiền vệ sinh năm 2003 đã ghi được 6 bàn thắng trong 6 trận đầu tiên khoác áo Los Blancos cho đến lúc này. Đưa Real bay cao trên "đôi cánh" của mình, đứng chiễm chệ ngôi đầu bảng tại La Liga cũng như Champions League sau lượt đấu đầu tiên.

Bên cạnh đó, Jude Bellingham cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Real Madrid sau chuỗi phong độ ấn tượng đã thể hiện, trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên làm được điều này tại Santiago Bernabeu trong lịch sử Los Blancos.

Có thể thấy, nếu cứ duy trì được phong độ cao như hiện tại, ngày mà Bellingham san bằng những kỷ lục tiếp theo mà Cristiano Ronaldo đã xác lập tại Real hay Champions League sẽ không còn xa nữa.

Highlight Real Madrid vs Union Berlin. (nguồn: FPT Bóng đá).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm