Quảng cáo

Tottenham ra mắt áo đấu, Kane rạng rỡ và sẽ ở lại?

Thứ năm, 08/06/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur chính thức thông báo ra mắt áo đấu mới mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Harry Kane là một chủ đề được bàn luận sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với cả Real Madrid và Manchester United đều quan tâm đến tiền đạo tuyển Anh và hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn hạn 1 năm đến mùa hè năm sau.

Tuy nhiên mới đây, giữa làn sóng những tin đồn chuyển nhượng thì "số 10" của "Gà Trống" đã xuất hiện với vẻ rạng rỡ trong ngày công bố áo đấu chính thức mới của Tottenham Hotspur mùa giải 2023/24. Điểm nổi bật là áo đấu mới không còn giống các mùa bóng trước khi sử dụng áo trắng quần xanh nữa, mà là thiết kế tổng thể màu trắng, mang tính biểu tượng đã giúp đội bóng này có biệt danh là Lilywhites.

Tottenham ra mắt áo đấu, Kane rạng rỡ và sẽ ở lại? 289933
Kane và các đồng đội trong trang phục áo đấu mới. Ảnh: Tottenham Hotspur

Sau khi tân huấn luyện viên người Úc, ông Ange Postecoglou đến, có rất nhiều thông tin về việc ông sẽ giữ Kane ở lại bằng được, ít nhất là trong mùa giải 2023/24 này. Và ông sẽ trao tấm băng đội trưởng cho Kane bởi thủ thành Hugo Lloris đã công khai ra đi trước đó. Kane cùng với 2 tiền đạo Heung-min Son và Richarlison sẽ là những hạt nhân chính trong kỷ nguyên của Postecoglou tại Tottenham Hotspur Stadium. Càng cho thấy khả năng "số 10" sẽ ở lại là rất cao.

Tottenham ra mắt áo đấu, Kane rạng rỡ và sẽ ở lại? 289941
Harry Kane trong trang phục mới mùa giải 2023/24. Ảnh: Tottenham Hotspur

"Các đường kẻ trên toàn bộ trang phục lấy cảm hứng từ nền âm nhạc sôi động và văn hóa thời trang đường phố của quận, tiếp thêm năng lượng tươi mới cho màu trắng cổ điển của Spurs. Ngay cả sau 128 năm, một số thứ không cần thay đổi, đó là lý do tại sao chúng tôi tất nhiên vẫn giữ màu trắng" - chia sẻ trên trang chủ.

Đội bóng sẽ mặc bộ trang phục mới lần đầu tiên trong trận giao hữu với West Ham ở Perth vào ngày 18 tháng 7 tới.

Messi đến Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm