Quảng cáo

Vừa tới MU, Amrabat đã khiến các cổ động viên Quỷ đỏ 'đứng ngồi không yên'

Thứ ba, 05/09/2023 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Sofyan Amrabat mới chuyển tới Man United nhưng rất nhanh, anh đã "kịp" báo tin không mấy vui vẻ cho Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ được xem là mục tiêu mà Erik Ten Hag thèm khát nhất hè 2023 này, Sofyan Amrabat cuối cùng cũng cập bến Old Trafford vào ngày cuối cùng TTCN hè 2023.

Mức giá được báo cáo của thương vụ này là 8,5 triệu Euro theo dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt vào hè tới với con số 21 triệu Euro.

Thông tin tiền vệ người Maroc cuối cùng đã đầu quân cho MU làm các fan Quỷ đỏ vô cùng sung sướng khi họ đón thêm một cầu thủ rất chất lượng ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức thì người hâm mộ Man United đã phải nhận tin chẳng mấy vui vẻ với chấn thương của tân binh này.

Cụ thể, theo The Athletic đưa tin mới nhất, trong buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức của đôi bên, đội ngũ y tế của MU đã phát hiện ra một chấn thương ở lưng của tiền vệ 27 tuổi, mức độ chấn thương không được tiết lộ chi tiết và ban lãnh đạo Quỷ đỏ "gật đầu cho qua".

Chưa kịp mặc áo đấu, Amrabat đã báo tin xấu cho Erik Ten Hag 322528
Amrabat chính thức trở thành cầu thủ của MU. Ảnh: Internet.

Thực tế thông tin này đã bị giấu kín đi và người hâm mộ vẫn tin rằng lý do mà Amrabat chưa thể ra sân ngay lập tức là bởi các thủ tục giấy tờ chứ không phải liên quan đến chấn thương, điều mà chính các cổ động viên thành Manchester đã lắc đầu ngao ngán từ thương vụ Rasmus Hojlund.

Trước đó, thương vụ chiêu mộ Hojlund cũng đình đám và nhận được nhiều mong đợi với mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu Euro. Tuy nhiên, chấn thương lưng của tiền đạo người Na Uy cũng khiến anh phải ngồi ngoài tới gần 1 tháng để hồi phục sau khi chính thức là người của Man United.

Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác tình hình chấn thương lưng cụ thể của Amrabat nặng nhẹ ra sao, nhưng việc cứ mua người rồi lại chấn thương của Erik Ten Hag trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này đang khiến các fan Quỷ đỏ vô cùng lo lắng, nhất là trong bối cảnh thành tích thi đấu của MU lúc này đang là quá tệ so với mong đợi, đoàn quân của HLV người Hà Lan chỉ có 6 điểm sau 4 trận đấu với 2 thắng và 2 thua, xếp ở nửa dưới của bảng xếp hạng chung cuộc.

Amrabat trong màu áo tuyển quốc gia Maroc. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm