Quảng cáo

Xabi Alonso chọn xong bến đỗ với CLB đã được dự đoán từ trước

Thứ tư, 27/03/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố kế nhiệm vị trí của Jurgen Klopp được đưa ra khi The Kop ưu tiên quyết định của Trent Alexander Arnold khi Premier League trở lại.

Mùa hè tới sẽ bận rộn với Liverpool, khi họ phải chuẩn bị tốt nhất có thể cho mùa giải đầu tiên không có HLV Jurgen Klopp sau gần một thập kỷ.

Liverpool vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải hiện tại với 3 danh hiệu, nhưng một số người đã nhìn xa hơn và tự hỏi điều gì sẽ ở phía trước nếu không có Jurgen Klopp.

Một số ứng cử viên đã xuất hiện, nhưng vẫn còn nhiều thời gian để tìm được người phù hợp. Mới đây, thông tin cập nhật quan trọng về chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool được hé lộ, khi đội chủ sân Anfield trở lại thi đấu với Brighton vào Chủ nhật tới tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thỏa thuận của Alonso "đã được đồng ý"

Theo phát thanh viên Richard Keys, Liverpool đã đạt được thỏa thuận để Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp. Alonso hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen, đội bóng có cơ hội lớn để đối đầu với Liverpool trong trận chung kết Europa League sau lễ bốc thăm vừa qua.

skysports-xabi-alonso-liverpool-6471219-1711525083.jpg
Xabi Alonso được cho là đã chọn Liverpool sẽ là bến đỗ mới. Ảnh: Sky Sports.

Keys viết: “Như tôi luôn nói khi chia sẻ những tin tức như thế này, những giao dịch lớn có thể gặp trục trặc, nhưng thông tin của tôi là Alonso đã quyết định chọn Liverpool”.

Trọng tài ở trận gặp Brighton

David Coote đã được công bố là trọng tài cho trận đấu sắp tới của Liverpool với Brighton. Craig Pawson là trọng tài thứ tư và Paul Tierney phụ trách VAR.

Kế hoạch về Alexander-Arnold được đưa ra ánh sáng

Liverpool sẽ ưu tiên giải quyết tương lai của Trent Alexander-Arnold sau khi họ bổ nhiệm được huấn luyện viên tiếp theo. Hậu vệ phải này sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng sau vài tháng nữa, với quyết định cần được đưa ra trong bối cảnh có tin đồn rằng Real Madrid đang quan tâm .

Bên cạnh đó, Daily cũng xác nhận rằng Mohamed Salah và Virgil van Dijk cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng khi HLV mới được nội bộ đội bóng thông qua.

Thời gian của Xabi Alonso tại Bayern. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm