Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Benzema rời Ả Rập để trở lại khoác áo CLB vĩ đại

Thứ tư, 31/01/2024 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Karim Benzema cuối cùng đã sáng tỏ khi nhà báo uy tín hàng đầu lên tiếng xác nhận thông tin.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Quả bóng vàng 2022 cuối cùng đã sáng tỏ trong ngày cuối cùng mà thị trường chuyển nhượng Đông 2023 đóng cửa, với thông tin được xác nhận từ nhà báo uy tín hàng đầu.

David Ornstein của The Athletic đưa tin Karim Benzema sẽ không rời đội bóng Saudi Pro League trong tháng này.

Báo cáo cho biết thêm, Lyon đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu tiền đạo của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, chỉ sáu tháng sau khi cựu binh này - người cũng được liên hệ bởi Chelsea và Manchester United ký hợp đồng 3 năm với Al-Ittihad.

Trong khi Benzema vẫn ở lại đội bóng Ả Rập Saudi, cựu cầu thủ Real Madrid - người đã rời đội bóng Tây Ban Nha vào năm 2023, được cho là không ổn định ở đội bóng mới của anh ấy.

0-karim-benzema-1706654741.jpg
Karim Benzema sẽ ở lại Al Ittihad sau khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 khép lại. Ảnh: Getty.

Ornstein viết rằng hồi đầu tháng này Benzema đã đi nghỉ mà không được phép từ ban lãnh đạo đội bóng và đã báo cáo về muộn. Mặc dù ghi 12 bàn sau 20 trận, cựu tuyển thủ Pháp phải đối mặt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ về màn trình diễn của anh và Benzema dường như cũng xóa tài khoản Instagram của mình.

Có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi nhà vô địch World Cup 2018 ra đi một lần nữa vào mùa hè này. Al Ittihad đã vô địch Saudi Pro League 2022/23 nhưng hiện đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng 18 đội ở giải VĐQG mùa này, cộng thêm việc họ đã thua ba trận gần nhất trước kỳ nghỉ giữa mùa giải.

Họ kém đội đầu bảng Al Hilal tới 25 điểm sau 18 trận. Al Ittihad của Benzema trở lại thi đấu vào ngày 4 tháng 2 trên sân khách gặp Al Faisaly trong trận tứ kết King Cup of Champions, trước khi tiếp tục chiến dịch giải đấu của họ ba ngày sau tại Al Tai trong trận đấu với đội bóng xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Karim Benzema tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm