Quảng cáo

Xong vụ MU, Jim Ratcliffe chốt luôn 'sân sau' uy tín phục vụ Quỷ đỏ

Thứ bảy, 11/11/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe đang rất mạnh tay trong việc cải tạo lại Man United, với kế hoạch cụ thể và những bước đi chắc chắn.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin tại Anh, thỏa thuận mua lại 25% cổ phần từ nhà Glazer của Sir Jim Ratcliffe sẽ sớm được công bố, thời gian dự tính là gần cuối tháng 11, khi loạt trận FIFA Days sắp tới diễn ra.

Gấp đôi tin vui dành cho các fan của Man United, ông chủ của Tập đoàn INEOS được cho rằng đã chốt quyết định dùng 2 CLB "sân sau" để phục vụ cuộc đại cải tạo Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Giống mô hình mà kình địch cùng thành phố, Man City đã làm và mang lại nhiều thành công suốt 1 thập kỷ qua. Jim Ratcliffe sẽ tập trung vào việc đào tạo, phát triển các thế hệ kế cận, khi sử dụng 2 CLB là Nice của Pháp và Lausanne Sport của Thụy Sĩ như một phần của "mạng lưới Man United".

Xong vụ MU, Jim Ratcliffe chốt luôn 'sân sau' uy tín phục vụ Quỷ đỏ 354895
Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch rất chi tiết cho cuộc cải tạo Man United của ông. Ảnh: Internet.

Theo Football Insider, việc bổ sung 2 đội bóng mà tập đoàn INEOS đang sở hữu là hành động cụ thể và chính xác, trong mục tiêu thay mới và kiện toàn lại cả hệ thống nhân sự của MU trong tương lai gần. Bởi theo một phần thỏa thuận được hé lộ trước đó, Jim Ratcliffe với 25% cổ phần là người chịu trách nhiệm điều hành nhân sự và TTCN của CLB.

Bên cạnh đó, tờ báo địa phương Manchester Evening News cũng báo cáo rằng "cuộc họp kín" giữa tỷ phú 70 tuổi và Joe Glazer đã có kết quả với việc 2 sếp lớn tại Old Trafford sẽ rời ghế ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.

Với kế hoạch cụ thể và những bước đi chắc chắn, ông chủ mới Jim Ratcliffe được người hâm mộ Quỷ đỏ đặt rất nhiều niềm tin, về việc sớm ngày đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại với ánh hào quang năm xưa.

 MU vs Luton Town preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm