Quảng cáo

Xúc động trong phòng thay đồ của Liverpool ngày chia tay Jurgen Klopp

Thứ hai, 20/05/2024 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã chia tay Liverpool đầy cảm xúc vào Chủ nhật (19/5) và có bài phát biểu sôi nổi với các học trò của mình trong phòng thay đồ sau khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 trước Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp đã ca ngợi các ngôi sao của mình trong một bài phát biểu sau trận đấu, đặc biệt là khi đưa ra lời khuyên cho câu lạc bộ về cuộc chiến danh hiệu Premier League khác với Manchester City.

“Tôi yêu mọi người, đó là những gì tôi có thể nói”, Klopp nói trong phòng thay đồ. “Thứ bóng đá mà tất cả có thể chơi thật là khó tin. Tôi nóng lòng được theo dõi mọi người phát triển và thực hiện các bước tiếp theo như thế nào…

“Chúng ta về đích thứ ba, tôi thậm chí còn chưa biết ai đã trở thành nhà vô địch”, một giọng nói trả lời “Man City”. Klopp tiếp tục: “Chà, câu lạc bộ duy nhất ngăn họ làm điều đó là chúng ta (trong mùa giải 2019/20), và mọi người có thể làm lại điều đó".

“Có thể có một số người nói rằng (vị trí thứ ba) là chưa đủ – tôi có thể nói, họ không biết gì về bóng đá".

Bên trong phòng thay đồ của Liverpool ngày chia tay Jurgen Klopp 465607
Jurgen Klopp trong phòng thay đồ của đội bóng sau trận. Ảnh: Liverpool.

“Chúng ta có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời hơn không? Vâng, tất nhiên, điều đó luôn có thể thực hiện được. Nhưng chúng tôi có làm tốt hơn bạn thường mong đợi không? Ồ vâng, bởi vì sẽ mất nhiều thời gian hơn để trở lại thành một đội hàng đầu".

“Bạn đã thực hiện (nhấp chân) như thế này và đó là lý do tại sao kỳ vọng tăng (chỉ tay lên) như thế này và sau đó chúng tôi không thể theo kịp. Đó là một chút vấn đề”.

Video Klopp và các cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận. (nguồn: Liverpool FC).

Với việc Arne Slot đến, Klopp tiết lộ rằng ông đang mong đợi rất nhiều từ phía đội bóng trong tương lai. Ông nói tiếp: “Về thứ ba trong mùa giải đầu tiên với Liverpool 2.0, và kể từ bây giờ với nguồn năng lượng mới từ bên ngoài, với những ảnh hưởng và động lực mới, chứng tỏ bản thân, điều đó tốt cho việc phát huy mọi thứ trong sự nghiệp của mọi người".

"Tôi chỉ muốn nói rằng mình yêu nơi này và mọi người. Nó hoàn toàn nổi bật, cảm ơn tất cả vì chuyến đi. Tôi rất tự hào về các bạn, tôi rất tự hào vì tôi được phép trở thành một phần của điều này, cảm ơn rất nhiều. Và bầu trời là giới hạn cho các cậu. Cảm ơn".

Các cầu thủ Liverpool cùng vỗ tay không ngớt sau những phát biểu từ đáy lòng của Jurgen Klopp, trong lần cuối cùng họ được nghe Klopp ôn tồn nói trong phòng thay đồ của Liverpool sau một trận đấu chính thức trong màu áo The Kop.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm