Quảng cáo

Barcelona đặt mục tiêu tại Champions League, Ancelotti chỉ biết 'cười khẩy'

Thứ sáu, 22/09/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã bật cười khi biết mục tiêu của Barcelona ở Champions League mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ cố gắng nâng cao danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử ở mùa giải năm nay sau khi đã bị Man City biến thành cựu vương ở mùa trước. 

Mục tiêu của Los Blancos vẫn luôn là vô địch, tuy nhiên đại kình địch của họ là Barcelona mùa giải năm nay lại đặt ra một mục tiêu khiêm tốn hơn rất nhiều chính là vượt qua vòng bảng mà thôi. HLV Carlo Ancelotti khi được các phóng viên hỏi cảm nghĩ trước thông tin này đã bật cười và ngay lập tức khẳng định rằng Real Madrid có một mục tiêu cao cả hơn rất nhiều.

Barcelona đặt mục tiêu tại Champions League, Ancelotti chỉ biết 'cười khẩy' 330879
Carlo Ancelotti và Real Madrid luôn đặt ra mục tiêu cao tại Champions League. Nguồn:Getty

"Với Real Madrid, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu đi tới cùng. Tôi không chắc chắn rằng đội bóng của mình có thể đi được tới chung kết nhưng mục tiêu lọt vào vòng bán kết là điều mà Real Madrid có thể làm được."

Real Madrid là đội bóng thành công nhất lịch sử Champions League với 14 lần đăng quang, con số này gần gấp 3 so với Barcelona (5 danh hiệu). Thậm chí, có những mùa giải dù không đầu tư quá mạnh mẽ nhưng bằng một cách nào đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nâng cao chiếc cúp tai voi vào cuối mùa.

Barcelona đặt mục tiêu tại Champions League, Ancelotti chỉ biết 'cười khẩy' 330889
Real Madrid đăng quang tại C1 mùa 2021/22 dù không đầu tư quá nhiều. Nguồn: Getty

Trong khi đó, Barcelona lại đang gặp phải áp lực lớn khi trải qua 2 mùa bóng liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng. Việc không có được cái duyên với đấu trường châu lục như Real Madrid khiến cho HLV Xavi chỉ dám hướng đến những mục tiêu nhỏ hơn ở trước mắt.

Cả Barcelona và Real Madrid đều đã có khởi đầu suôn sẻ khi đều giành chiến thắng và có 3 điểm trọn vẹn, dù ít hay nhiều thì cả 2 đại diện tại La Liga vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở Champions League mùa giải năm nay.

HLV Carlo Ancelotti cười khi biết mục tiêu của Barcelona tại Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm