Quảng cáo

Beckham gật đầu, Messi sắp tái ngộ 'đối tác 9 năm' tại Inter Miami

Thứ tư, 14/06/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đang nhắm đến hậu vệ từng có khoảng thời gian 9 năm thi đấu cùng với Messi tại Barca.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, Messi đã chính thức từ chối đội bóng cũ Barca và lời mời gọi hấp dẫn từ Saudi Arabia để chuyển tới Mỹ khoác áo Inter Miami - đội bóng của cựu tiền vệ David Beckham. Huyền thoại người Anh hy vọng sự xuất hiện của người từng 7 lần giành QBV sẽ nâng tầm Inter Miami và giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Tuy nhiên, với phong độ thảm họa khi đã để thua tới 6 trận liên tiếp và đứng trước nguy cơ không được tham dự vòng play-off, Inter Miami nhận ra rằng bổ sung 1 mình Messi sẽ là không đủ. Chính vì vậy, đội bóng này đang nhắm đến cầu thủ từng thi đấu cùng với anh tại Barca - Jordi Alba.

Hậu vệ trái này từng có khoảng thời gian thi đấu đầy thành công tại Barca. Anh được biết đến như là đối tác ăn ý nhất của Messi khi cặp đôi này đã có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau lên tới 9 năm. Thời điểm đó, Barca đã có 1 phương án tấn công đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả là Alba chuyền ngang vào trong để cho Messi băng lên dứt điểm.  

alba-1686712792.jpg
Messi và Alba có khoảng thời gian 9 năm cùng nhau tại Barca (Ảnh: Internet)

Alba đã được xác nhận rằng sẽ chắc chắn rời Barca trong mùa hè này và trở thành cầu thủ tự do. Anh được cho là nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid, ngoài ra cả Inter Milan cùng với các đội bóng tại Saudi Arabia cũng đang quan tâm đến hậu vệ 34 tuổi này.

Tuy vậy, việc được 1 lần nữa tái ngộ cùng với đối tác ăn ý như Messi sẽ là viễn cảnh tuyệt vời nhất đối với Alba. Inter Miami cũng được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mặt thu nhập của anh.

Hiện tại, Alba đang tập trung cùng với ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận bán kết của Nations League sắp tới với ĐT Italia. Mọi quyết định về tương lai sẽ chỉ được hậu vệ 34 tuổi đưa ra sau khi trận đấu này kết thúc. 

Messi và Alba là bộ đôi cực kỳ ăn ý - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm