Quảng cáo

Bị chơi khăm, Bayern quyết tâm phục thù thương vụ 'đàn em Ronaldo'

Thứ năm, 07/09/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Joao Palhinha vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Bayern Munich cho thấy quyết tâm sở hữu cầu thủ Bồ Đào Nha vào tháng Giêng năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ Joao Palhinha của Fulham đã rất gần với Bayern Munich. Thậm chí tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bay đến Đức và cầm sẵn áo của Die Roten, chỉ còn bước kiểm tra y tế là hợp đồng sẽ được công bố.

Bị chơi khăm, Bayern quyết tâm phục thù thương vụ 'đàn em Ronaldo' 323688
Thương vụ Palhinha tới Bayern đổ bể dù cầu thủ Fulham đã có mặt tại Đức. Nguồn: Talksport

Thế nhưng Fulham lại bất ngờ hủy kèo vào phút cuối, nguyên nhân được cho là đội bóng nước Anh không tìm được người thay thế và thương vụ Palhinha tới Bayern chính thức đổ bể. Trong vụ này, Bayern chắc chắn là cái tên đen đủi nhất khi đã bán Ryan Gravenberch cho Liverpool nhưng lại không có lựa chọn thay thế nên vốn đã thiếu ở tuyến tiền vệ, đội chủ sân Allianz Arena giờ đây còn khốn khổ hơn.

Thế nhưng theo Fabrizio Romano, Bayern chắc chắn sẽ tái khởi động thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2024. Việc Palhinha có thể đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Thomas Tuchel là một chuyện, song yếu tố lớn nhất khiến cho giới thượng tầng Bayern quyết định vẫn theo đuổi cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là thái độ và tình yêu dành cho Die Roten. 

Bị chơi khăm, Bayern quyết tâm phục thù thương vụ 'đàn em Ronaldo' 323685
Joao Palhinha đang là đàn em của Ronaldo trên đội tuyển Bồ Đào Nha. Nguồn: Getty

Được biết, người anh trai kiêm người đại diện của Joao Palhinha là Goncalo cũng đã đăng lên Instagram em trai mình vô cùng khao khát được thi đấu cho Bayern. Bên cạnh đó, anh cũng ghi nhận rằng đội bóng nước Đức vô cùng tận tâm trong các thủ tục để đưa em trai mình gia nhập đội bóng. Có thể thấy, cả 2 phía đều rất sẵn sàng cho việc khởi động lại thương vụ vào tháng 1 tới.

Trước mắt, Joao Palhinha sẽ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Nếu như có được màn trình diễn ấn tượng, Bayern sẽ lại càng có lý do để chiêu mộ "đàn em của Ronaldo".

Thomas Tuchel nói về thương vụ chiêu mộ Joao Palhinha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm