Quảng cáo

Cầu thủ mà Mourinho nuối tiếc nhất vì không được làm việc cùng

Thứ sáu, 16/02/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã tiết lộ cầu thủ mà ông hối hận vì đã không được làm việc cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Jose Mourinho từng dẫn dắt những đội bóng lớn như Chelsea , Inter Milan, Real Madrid và Manchester United. Với một sự nghiệp huy hoàng như vậy, thật khó để tìm ra một huấn luyện viên nào khác có CV ấn tượng như Jose Mourinho.

Điều đó đồng nghĩa với việc Người đặc biệt đã được làm việc với những huyền thoại vĩ đại như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard, Samuel Eto"o,... Tuy nhiên, bất chấp tất cả những gì đã đạt được trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài 24 năm của mình, có một điều Mourinho vẫn tỏ ra tiếc nuối, đó chính là việc không thể làm thầy của Lionel Messi.

Khi được yêu cầu chọn ra một số siêu sao mà ông ước mình được làm việc cùng, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha nói:

"Tôi chưa bao giờ huấn luyện Lionel Messi, nhưng sau đó không ai có thể huấn luyện Messi. Thật vô lý khi nghĩ rằng bạn có thể huấn luyện cậu ấy, bởi vì Leo có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể dạy bạn một số điều. Tất cả những gì bạn có thể nói là bạn có vinh dự có cậu ấy trong đội của mình."

messi765-dz811716-mg93297694-1708058869.jpg
Mourinho nuối tiếc vì không được làm việc cùng Messi.

Bên cạnh đó, 2 cầu thủ của Roma là De Rossi và Totti cũng là những nuối tiếc lớn của Mourinho khi còn làm việc ở Inter Milan.

"Tôi đã muốn có Daniele De Rossi ở Inter và Real Madrid, nhưng điều đó là không thể. Tôi cũng muốn có Francesco Totti ở Inter, mặc dù lúc đó cậu ấy đã lớn tuổi, nhưng điều đó cũng không thể. Đây là những cầu thủ tôi luôn mong muốn trong sự nghiệp của mình."

Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi rời Roma vào tháng trước. Mặc dù đã từ chối đảm nhận vai trò quản lý ở Ả Rập Saudi nhưng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa sẵn sàng nghỉ hưu. Nếu Inter Miami của Lionel Messi quyết định sớm rời bỏ huấn luyện viên trưởng Gerardo "Tata" Martino, rất có thể Mourinho sẽ được đáp ứng nguyện vọng của mình.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm