Quảng cáo

Chi 60 triệu euro, MU nhắm đến 'Cafu mới'

Thứ năm, 08/06/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng chi ra 60 triệu euro nhằm chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là ‘Cafu mới’ - Vanderson của Monaco để tăng cường vị trí hậu vệ phải cho mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã diễn ra tương đối thành công với Man United khi họ giành được tấm vé tham dự Champions League, vô địch Cúp liên đoàn và chỉ chịu thua trước 1 Man City quá mạnh tại chung kết FA Cup. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag đang gấp rút bổ sung lực lượng cho Quỷ đỏ để hướng đến thành công tại mùa giải năm sau.

Một trong những vị trí mà HLV Ten Hag muốn tăng cường chính là hậu vệ phải. nên Man United đã nhắm đến cầu thủ trẻ người Brazil của Monaco - Vanderson.

Vanderson năm nay 22 tuổi, chỉ mới chuyển đến Monaco vào mùa hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Cầu thủ này đã có 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân cho đội bóng xứ Công quốc tại mùa giải này. NHM Monaco đặt cho Vanderson biệt danh là “Cafu mới”, do khả năng lên công về thủ ấn tượng của anh giống với hậu vệ huyền thoại đồng hương.

vanderson-1686227031.jpg
Vanderson được mệnh danh là "Cafu mới" (Ảnh: Internet)

Vị trí hậu vệ phải của sân Old Trafford đang được đảm nhận bởi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. Dalot là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag tại mùa giải này và tháng trước anh còn gia hạn hợp đồng đến năm 2028. Còn với Wan-Bissaka, anh chỉ còn hợp đồng nhưng cũng đã thi đấu rất hay ở nửa cuối mùa giải này. 

Nếu chuyển đến Man United, Vanderson sẽ là đối trọng thực sự với cả 2 cầu thủ này. Tuy hậu vệ người Brazil còn hợp đồng đến tận năm 2027 nhưng Monaco được cho là sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị trí giá 60 triệu euro. Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng của Man United.

Ngoài Vanderson, Man United còn muốn tăng cường vị trí tiền vệ với mục tiêu là Federico Valverde của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để tiền vệ người Uruguay chuyển đến sân Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 80 triệu euro.

Man United không thể vô địch FA Cup - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm