Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chi 103 triệu euro, Real sở hữu Bellingham

Thứ tư, 14/06/2023 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa xác nhận trên trang chủ của mình rằng Bellingham đã trở thành 1 phần của đội bóng với mức giá lên tới 103 triệu euro.

Nghe nội dung bài viết

Trên thực tế, việc Bellingham chuyển đến Real đã được công bố bởi Dortmund vào tuần trước. Đội bóng nước Đức đã đồng ý để tiền vệ 20 tuổi rời đi với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, lên tới 103 triệu euro.

Bellingham sau đó đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi hoàn tất các điều khoản cá nhân với Real. Theo kế hoạch, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức giới thiệu và tổ chức buổi lễ ra mắt cho tiền vệ người Anh vào tuần này.
Trang chủ của Real Madrid thông báo: “Real Madrid và Borussia Dortmund đã chính thức đồng ý về việc chuyển nhượng tiền vệ Jude Bellingham, người sẽ khoác áo CLB chúng tôi trong 6 mùa giải tới”.

Ngoài ra, thời gian của buổi lễ ra mắt cũng đã được công bố: “Ngày mai, thứ Năm, ngày 15 tháng 6, lúc 12:00 trưa (theo giờ Tây Ban Nha) tại Real Madrid City, buổi lễ giới thiệu Jude Bellingham với tư cách là một cầu thủ mới của Real Madrid sẽ được diễn ra. Sau đó, Bellingham sẽ xuất hiện trước các phương tiện truyền thông”.

bellingham-real-madrid-1070-1686740408.jpg
Bellingham chính thức gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty)

Với việc ký hợp đồng đến tận năm 2029 với Real, Bellingham đã kết thúc khoảng thời gian thi đấu cực kỳ ấn tượng của mình trong màu áo Dortmund tại nước Đức. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập đội bóng áo vàng đen từ Birmingham City vào năm 2020, ghi được 24 bàn thắng và 25 đường kiến tạo sau 132 lần ra sân cho đội bóng này.

Ngoài Real, những CLB khác như Man City hay Liverpool cũng coi anh như là 1 mục tiêu hàng đầu ở mùa hè này. Thế nhưng, tiền vệ người Anh đã chọn Santiago Bernabeu làm nơi phát triển tài năng của mình. Anh sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho những Luka Modric hay Toni Kroos đã lớn tuổi.

Sự xuất hiện của Bellingham hứa hẹn sẽ chỉ là khởi đầu cho 1 mùa hè bùng nổ trên TTCN của Real Madrid. Sau sự ra đi của Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm đến các ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe hay Harry Kane để thay thế cho tiền đạo người Pháp.

Lý do Real chiêu mộ Bellingham - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm