Quảng cáo

Chủ tịch Barca lên tiếng về việc VAR cứu thua Real Madrid

Thứ ba, 23/01/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta coi VAR là "nỗi ô nhục" sau chiến thắng gây tranh cãi của Real Madrid trước Almeria.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch của Barcelona là Joan Laporta mới đây đã lên tiếng về công tác VAR trong trận đấu của Real Madrid tại La Liga cuối tuần qua. Phát biểu tại Mundo Deportivo Grand Gala, Laporta nói:

'Những gì xảy ra ở Bernabeu là một sự ô nhục. Tôi nghĩ rằng tập thể trọng tài phải đối phó với hàng loạt áp lực đã xảy ra trong suốt mùa giải với các trọng tài. Điều này khiến chúng tôi vô cùng khó chịu, rõ ràng có điều gì uẩn khúc ở trận đấu này.'

240122104951-04-real-madrid-012124-1706011272.jpg
Real Madrid giành chiến thắng gây tranh cãi.

Ở trận đấu đó, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, Madrid đã lật ngược tình thế trong hiệp hai khi lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-2. Trong trận đấu, một số quyết định VAR gây tranh cãi bao gồm cả quả phạt đền được trao cho Jude Bellingham, bàn gỡ hòa của Vinicius Junior cho thấy cầu thủ này đã đưa tay chạm bóng vào lưới.

Barcelona kém đội đầu bảng Girona 8 điểm sau tháng 12 đáng thất vọng khi để thua đối thủ cùng thành phố và bị Valencia cầm hòa 1-1 tại Mestalla. Thất bại ở Siêu cúp gần đây trước Real Madrid đã đặt ra nhiều câu hỏi hơn về tương lai của Xavi tại câu lạc bộ, nhưng Laporta đã ủng hộ huấn luyện viên và khẳng định rằng vẫn lạc quan về việc kết thúc mùa giải với thành tích cao.

'Chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ và gắn kết hơn, đoàn kết hơn trong phòng thay đồ, đồng thời chúng tôi cũng thấy rằng đồng thời các cầu thủ bị chấn thương đang dần hồi phục.Ter Stegen sẽ sớm có thể trở lại. Ngoài ra, đội bóng có những cầu thủ có chất lượng xuất sắc và tất cả những người tạo nên đội một Barca. Tôi rất lạc quan vì đội bóng sẽ nhận được phần thưởng và các đối thủ khác cũng sẽ vấp ngã như chúng tôi đã vấp ngã hồi đầu mùa.'

Ancelotti tận hưởng chiến thắng trở lại cùng Real Madrid: 'Tôi đang ở trên mây'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm