Quảng cáo

Chưa hẹn ngày trở lại, Messi vẫn giúp David Beckham 'ấm' tới hết năm sau

Thứ hai, 02/10/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa thể giúp cho Inter Miami có một suất lọt vào vòng chung kết miền Đông tại MLS nhưng ít nhất Lionel Messi vẫn giúp cho đội bóng bang Florida kiếm về một số tiền khổng lồ trong năm tới.

Nghe nội dung bài viết

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Lionel Messi tại nước Mỹ vào lúc này, độ phủ sóng của nhà vô địch World Cup 2022 giúp cho Inter Miami hưởng lợi vô cùng lớn. Không chỉ được đẩy lên về độ viral trên các nền tảng MXH, doanh thu bán áo đấu mà đơn đăng ký mua vé cho MLS mùa 2024 của Inter Miami cũng được tăng lên một cách phi mã.

Để có thể sở hữu vé hạng rẻ nhất để xem Inter Miami tại MLS 2024 cả mùa, người hâm mộ giờ đây sẽ phải bỏ ra 7650 Đô để xem Inter Miami cả mùa thay vì 3600 Đô như trước đây. Vé VIP dù tăng không đáng kể nhưng cũng hứa hẹn sẽ cháy hàng bởi nhiều người sẵn sàng chịu chi để được xem Messi thi đấu ở góc đẹp nhất.

Chưa hẹn ngày trở lại, Messi vẫn giúp David Beckham 'ấm' tới hết năm sau 335245
Ngay cả LeBron James và Serena Williams cũng không thể rời mắt trước Lionel Messi. Nguồn: Getty

Thực tế, việc giá vé bị đẩy lên là điều đã được nhìn thấy rất rõ ở mùa giải năm nay. Trước khi Messi đến, giá vé rẻ nhất để đến SVĐ DRV PNK chỉ là 25 Đô, tuy nhiên nó đã tăng lên 12 lần khi đạt mức 280 Đô/trận sau khi El Pulga góp mặt. Vì thế không quá bất ngờ nếu như giá vé ở MLS mùa tới tăng mạnh.

Dù tăng giá đáng kể nhưng giá vé mùa của Inter Miami vẫn tương đối phải chăng nếu so sánh với những môn thể thao thịnh hành khác tại Mỹ. Để lấy ví dụ, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra trung bình 112 Đô để xem 1 trận đấu bóng bầu dục thuộc giải NFL. Còn đối với giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, giá vé giao động từ 90-120 Đô/trận. Trong khi đó, giá vé trung bình của Inter Miami vẫn ở mức khá rẻ là 50-80 Đô.

Chưa hẹn ngày trở lại, Messi vẫn giúp David Beckham 'ấm' tới hết năm sau 335246
Nhiệm vụ của Messi là mang về danh hiệu MLS đầu tiên cho Inter Miami. Nguồn: Getty

Dù mang lại lợi ích kinh tế cho đội bóng của David Beckham, thế nhưng yếu tố chuyên môn vẫn là nhiệm vụ chính của Messi khi tới đây. Inter Miami vẫn rất cần một tấm vé lọt vào chung kết miền tại MLS và hơn lúc nào hết, người hâm mộ luôn mong mỏi siêu sao Argentina trở lại sau 3 trận đấu liên tiếp vắng mặt.

44 danh hiệu của Lionel Messi trong sự nghiệp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm