Quảng cáo

Chứng minh vô tội, chủ tịch Barca chỉ điểm đại kình địch Real Madrid vụ hối lộ trọng tài

Thứ sáu, 20/10/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã đổ lỗi cho đại kình địch Real Madrid trong vụ kiện mua trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Barcelona đã bị buộc tội trong vụ ‘Negreira’ khi hối lộ phó chủ tịch hội đồng trọng tài Tây Ban Nha. Dù các bằng chứng về vụ án này là khá rõ ràng nhưng chủ tịch Joan Laporta mới đây đã khẳng định rằng đội bóng xứ Catalan hoàn toàn vô tội.

‘Chúng tôi đang rất bình tĩnh vào lúc này, phía công tố chưa thể và chắc chắn sẽ không bao giờ chứng minh được điều đó. Barcelona hoàn toàn vô tội bởi sự thật luôn chỉ có một mà thôi.’ - Laporta phát biểu trên Catalunya Radio.

Mượn gió bẻ măng, chủ tịch Barca chỉ điểm đại kình địch Real Madrid vụ hối lộ trọng tài 343858
Joan Laporta vẫn khẳng định rằng Barcelona vô tội vụ án này. Nguồn: Getty

Đáng chú ý, vị chủ tịch này cũng trắng trợn đổ lỗi cho Real Madrid về những vấn đề đang xảy ra. Ông cho rằng vụ án này có sự dàn xếp tới từ đại kình địch nhằm gây bất ổn cho Barcelona.

‘Tại thủ đô Madrid, có một nhóm người với tinh thần Madridismo đang cố gắng gây khó khăn và bất ổn cho đội bóng của chúng tôi. Trong thời điểm đó, Barcelona đang hưng thịnh và họ không muốn điều này tiếp tục duy trì khi tôi nhậm chức lần thứ 2.’

Mượn gió bẻ măng, chủ tịch Barca chỉ điểm đại kình địch Real Madrid vụ hối lộ trọng tài 343863
Laporta cho rằng Real Madrid cũng có liên quan tới vụ này. Nguồn: Getty

Có thể thấy, chủ tịch Laporta cho rằng những cơ quan có quyền lực nhất tại Tây Ban Nha đều có trụ sở tại Madrid. Vì thế, không quá bất ngờ nếu như họ là một ‘fan ruột’ của Los Blancos. Những hoạt động của Barcelona sẽ được để ý kỹ càng hơn, trong khi điều đó là ngược lại so với Real Madrid.

Dù vậy thì vẫn chưa có bằng chứng nào cho rằng điều đó là sự thật, những tuyên bố mà chủ tịch Joan Laporta đưa ra gần như dựa trên cảm tính mà thôi. Các công tố viên vẫn đang tiếp tục làm việc, nếu như Barcelona bị kết tội thì đây chắc chắn là một vụ đại án lớn bậc nhất tại Tây Ban Nha.

Laporta: "Super League đang tiến bộ". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm