Quảng cáo

Cristiano Ronaldo từ chối nhận thưởng vì trọng tài

Thứ tư, 08/05/2024 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ghi một hat-trick cho Al-Nassr trong trận hủy diệt Al-Wehda 6-0 ở Giải bóng đá Ả Rập Xê Út vào ngày 5/5 nhưng lại từ chối nhận quả bóng dành cho người ghi 3 bàn sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiếp tục phong độ tốt trong mùa giải này, anh ghi được 32 bàn thắng ở giải đấu mặc dù Al Nassr đã gần như hết cửa đua vô địch, bởi Al Hilal quá mạnh đang xếp phía trên. Đây là hat-trick thứ 66 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Ronaldo và là lần thứ 10 anh lập một hattrick hoàn hảo: chân phải, chân trái và đánh đầu.

Trận thắng trước Al Wehda giúp cho Al Nassr tiếp tục thế bám đuổi với đội đầu bảng Al Hilal với 12 điểm ít hơn. Cả hai đều đã tách khỏi các vị trí dưới khá xa, khi mà khoảng cách giữa đội xếp thứ 2 là Al Nassr so với đội xếp dưới là Al Ahli đã lên đến 19 điểm. Cuộc đua phía trước cũng cho thấy sự ổn định của Al Hilal với chuỗi trận thi đấu đầy thăng hoa và cũng tỏ ra sức mạnh vượt trội so với những gì Al Nassr thể hiện.

thiet-ke-chua-co-ten-11-1715155129.png
Trọng tài đã tỏ ý từ chối sau khi Ronaldo nhờ ông kí tên lên quả bóng. Ảnh: X

Ronaldo từ chối nhận bóng sau trận đấu

Theo đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội , cựu tiền đạo MU đã rời khỏi sân mà không cầm theo quả bóng nào. Đây là thông lệ thường thấy với những cầu thủ lập hattrick trong trận đấu, nhưng hôm ấy Ronaldo đã từ chối cầm theo.

Trọng tài từ chối ký vào quả bóng dù Ronaldo đã yêu cầu. Nguồn: X

Từ đoạn camera quay lại được đang lan truyền trên X, khi được đề nghị ký vào quả bóng, vị trọng tài chính trận đấu hôm ấy đã từ chối thẳng thừng. Điều đó có vẻ đã tác động đến siêu sao mang áo số 7, anh lập tức từ chối cầm theo trái bóng và đi cùng thành viên ban huấn luyện trở về phòng thay đồ. Sau đó, cầu thủ 39 tuổi đã chia sẻ một tin nhắn trên trang Instagram của mình tới người hâm mộ , đăng 5 bức ảnh với chú thích: “Cảm thấy tuyệt vời, cảm ơn đội bóng và người hâm mộ!”. Không có hình ảnh nào cho thấy anh ấy đang cầm quả bóng đó.

Ronaldo đang trên đường lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Saudi Pro League. Anh còn kém kỷ lục 34 bàn của Abderrazak Hamdallah lập ở mùa giải 2018/19. Xét riêng ở mùa giải này, tiền đạo người Bồ đang là Vua phá lưới với 32 bàn thắng, vượt lên trên người xếp thứ 2 là Mitrovic của Al Hilal với 24 bàn thắng. Anh cũng đang là chân kiến tạo tốt thứ 2 giải đấu với 10 đường kiến tạo, chỉ thua Riyad Mahrez của Al Ahli với 11 lần. 

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm