Quảng cáo

Đánh mất ngôi đầu, Ancelotti bất ngờ nhận tin buồn 'chí mạng' tại Real Madrid

Thứ hai, 06/11/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ đánh mất ngôi đầu bảng, Carlo Ancelotti đón nhận tin buồn từ điểm yếu chí mạng của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga giữa Real Madrid và Rayo Vallecano, dù được chơi trên sân nhà nhưng Los Blancos chỉ có được một kết quả hòa không bàn thắng đầy thất vọng. Đồng thời, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti chính thức đánh mất ngôi đầu bảng vào tay hiện tượng Girona.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, Real Madrid còn đón nhận tổn thất không hề nhỏ về mặt nhân sự. Bên cạnh trường hợp Jude Bellingham đang phải gặp chấn thương vai, Los Blancos cũng chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Antonio Rudiger vì lý do thẻ phạt.

Đánh mất ngôi đầu, Ancelotti bất ngờ nhận tin buồn 'chí mạng' tại Real Madrid 352290
Real Madrid chỉ có được kết quả hòa trước Vallecano. Nguồn: Getty

Trong trận đấu vừa qua, trung vệ người Đức với tấm thẻ vàng đã nhận đủ 5 thẻ phạt kể từ đầu mùa giải và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng 13 tuần tới với Valencia. Đây chắc chắn là tin không hề vui vẻ đối với các Madridista bởi bài toán nhân sự kể từ đầu mùa giải luôn là bài toán đau đầu đối với Carlo Ancelotti.

Đặc biệt, hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang được coi là điểm yếu 'chí mạng' của Real Madrid. Trung vệ Eder Miltao đã vắng mặt dài hạn, phương án khả dĩ nhất có thể trám vào là tiền vệ Aurelien Tchouameni cũng đã gặp chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Giờ đây, Real Madrid chỉ còn đúng 2 trung vệ thực thụ là David Alaba và Nacho Fernandez trong trận đấu tới tại La Liga mà thôi.

Đánh mất ngôi đầu, Ancelotti bất ngờ nhận tin buồn 'chí mạng' tại Real Madrid 352291
Rudiger phải vắng mặt ở trận đấu tới vì nhận đủ 5 thẻ vàng. Nguồn: Getty

Chắc chắn thời gian tới sẽ không hề đơn giản, Real Madrid sẽ thi đấu trên nhiều đấu trường khác nhau. Trước khi bước vào vòng 13 La Liga, đội chủ sân Bernabeu sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League - nơi đội bóng Tây Ban Nha cần một chiến thắng để khẳng định tấm vé đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng.

Gabriel Jesus về tin đồn Ancelotti ở Brazil: 'Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời!'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm