Quảng cáo

Valverde viết tâm thư xúc động chia tay Toni Kroos

Thứ tư, 22/05/2024 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Federico Valverde đã viết một bức tâm thư đầy xúc cảm để chia sẻ về tình cảm của anh dành cho Toni Kroos, người thông báo sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Thần tượng Toni Kroos trong những năm tháng bắt đầu sự nghiệp, Valverde luôn lấy hình mẫu tiền vệ người Đức để phát triển, phấn đấu và có được thành công như ngày hôm nay. Anh viết trên Instagram:

"Tôi đoán rằng khi còn nhỏ, mỗi người chúng ta đều có một thần tượng cho mình. Đó là người mà chúng ta vô cùng ngưỡng mộ, người chúng ta chỉ được thấy qua màn hình TV và là hình mẫu mà chúng ta mong muốn trở thành khi lớn lên trên chặng đường đời. Và nếu có trí tưởng tượng phong phú, chúng ta có thể mơ thấy mình đang chơi bóng với thần tượng, dù người đó cách chúng ta rất xa và gần như không thể chạm đến.

Đứa nhóc mà tôi đang nói chính là bản thân tôi, là đứa nhóc đã hoàn thành ước mơ của mình và được thi đấu bên cạnh cầu thủ mà nó thần tượng từ thuở ấu thơ, cầu thủ nó luôn yêu mến và dành mọi tình cảm cho người ấy. 

Ngày hôm nay, với cảm giác lạ lẫm và nghèn nghẹn nơi cổ họng, em biết rằng đứa nhóc đó sẽ muốn thi đấu cùng anh thêm 10 năm nữa, và em cũng vậy, anh Toni. Bởi vì em chưa bao giờ ngừng là đứa trẻ con của ngày ấy, luôn thần tượng và yêu quý anh.

Em đã nghĩ đến việc viết bức thư này cho anh trong cả ngày hôm nay. Em nghĩ rằng mình chưa bao giờ có cơ hội để bày tỏ với anh, và em cũng không biết liệu mình có thể đích thân làm điều này hay không. Nhưng em muốn anh biết một điều rằng: tình cảm quý mến dành cho anh là vô bờ và một phần của con người mà em trở thành hôm nay, chính là nhờ có anh."

thiet-ke-chua-co-ten-22-1716354073.jpg
Federico Valverde chia sẻ cảm xúc về Toni Kroos. Ảnh: X Valverde

Với những người theo dõi Real Madrid thường xuyên, thời điểm Valverde bắt đầu chập chững từng bước trên Bernabeu, cậu đã nói rằng thần tượng của cậu là Toni Kroos và cho đến bây giờ vẫn vậy, một tình cảm vẹn nguyên, sụ ngưỡng mộ chưa bao giờ thay đổi. Nếu như Casemiro như là anh trai nuôi của Valverde thì Kroos lại là hình mẫu mà tiền vệ này luôn hướng đến, cải thiện và phát triển bản thân từng ngày để có được kết quả như ngày hôm nay, chính Valverde đã nói điều này.

Các đồng đội và cựu cầu thủ của Real Madrid cũng đã có những dòng comment, bài post nhắc đến Toni Kroos. Cristiano Ronaldo - người kiến tạo cho Kroos ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid để lại bình luận dưới bài của Kroos: "Thật vinh dự khi được thi đấu cùng cậu và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong bóng đá. Chúc cậu tất cả những gì tốt đẹp nhất trong tương lai."

thiet-ke-chua-co-ten-23-1716354192.jpg
Kroos luôn là đối tác hoàn hảo của Ronaldo khi anh còn ở Real Madrid. Ảnh: Real Madrid

 Luka Modric gửi lời nhắn tới người đàn em của mình: "Thật vinh dự khi được thi đấu ở hàng tiền vệ cùng cậu. Chúng ta sẽ không bao giờ quên một kỉ nguyên 'vàng' trong lịch sử câu lạc bộ. HALA MADRID!"

Đăng tải trên trang cá nhân, Vinicius viết: "Thiên tài, đó là những gì em có thể dùng để dành cho anh.Thực tế thì nó còn hơn cả thiên tài. Em biết anh có thể thi đấu nhiều năm nữa, nhưng mà em hiểu tính anh nên cũng không muốn nói gì thêm. Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy, vẽ ra hướng đi cho toàn đội trong nhiều năm qua. Giờ thì cùng hướng đến chức vô địch cúp C1 thứ 15 nào. Hala Madrid."

Đã từng là đồng đội chinh chiến qua nhiều trận mạc, Casemiro cũng đã dành những lời xúc động cho người đồng đội cũ Toni Kroos: "Cậu đã biết khi nào nên nói lời tạm biệt. vì vậy hãy nhìn lại một cách tự hào và mỉm cười: cậu đã xứng đáng được như vậy. Chúc cậu sau này luôn hạnh phúc."

thiet-ke-chua-co-ten-21-1716352404.jpg
Nhiều cầu thủ đã vang đang thi đấu cho Real Madrid chúc mừng Kroos. Ảnh: X Kroos

Cả Casemiro và Kroos đều đã rời Real Madrid, chuẩn bị đóng lại kỉ nguyên Dải ngân hà 2.0 với rất nhiều danh hiệu và kỉ niệm. Valverde như đầu tàu mới cho Galacticos 3.0 đang dần hình thành để tiếp tục mục tiêu chinh phạt trời Âu. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, nhiều khả năng số 8 của Kroos sẽ được trao lại cho Valverde ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm