Quảng cáo

Havertz ngầm xác nhận tương lai, được trao luôn 'vật biểu tượng' khi đến Arsenal

Thứ tư, 28/06/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Havertz đã ngầm xác nhận tương lai sau khi hình ảnh anh mặc áo đấu của Arsenal xuất hiện trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Việc Kai Havertz chuyển từ Chelsea sang Arsenal có lẽ sắp được công bố, khi mà trên mạng xã hội đã rò rỉ một video Havertz đang chụp ảnh với chiếc áo đấu của Pháo Thủ. Đáng chú ý, trong đó cũng đã xác nhận luôn số áo mà tiền vệ người Đức sẽ mặc khi thi đấu tại đội chủ sân Emirates - số 29.

Havertz ngầm xác nhận tương lai, được trao luôn 'vật biểu tượng' khi đến Arsenal 297199
Hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội (Ảnh: Twitter)

Đây được coi là con số biểu tượng của Havertz. Cầu thủ 24 tuổi đã mặc nó từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại Leverkusen. Thời điểm đó, Havertz đã gây chú ý với lối chơi kỹ thuật của mình cùng với con số 29 trên lưng.

Khi chuyển sang Chelsea với mức giá lên tới 71 triệu bảng vào mùa hè năm 2020, cầu thủ người Đức tiếp tục chọn cho mình con số này. Với việc tiếp tục chọn cho mình số 29 khi sang Arsenal, rất nhiều NHM đã tò mò về câu chuyện của Havertz đối với số áo hơi khác thường này.

Havertz ngầm xác nhận tương lai, được trao luôn 'vật biểu tượng' khi đến Arsenal 297200
Havertz đã khoác áo số 29 từ khi còn ở Leverkusen (Ảnh: Internet)

Cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng giải thích vì sao anh luôn mặc số 29 trong tất cả CLB mà mình khoác áo: “Tôi đã sở hữu số 29 trong nhiều năm, từ khi tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ở Đức. Kể từ đó nó luôn mang lại may mắn cho tôi. 

Tôi đã lấy số 29 vì nó có chút lịch sử với anh trai tôi. Chúng tôi thường lấy nó khi chơi trò chơi điện tử cùng nhau. Đối với tôi, 29 là một con số hoàn hảo và tôi rất muốn được mặc nó trong màu áo đỏ một lần nữa”. 

Với việc bản hợp đồng của Havertz gần như được xác nhận, Arsenal sẽ tập trung vào việc chiêu mộ các mục tiêu khác như Declan Rice của West Ham và Jurrien Timber của Ajax vào đội hình. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị tiếp theo trị giá 105 triệu bảng cho Rice vào đêm qua. Còn với Timber, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà á quân Premier League sau khi từ chối lời mời từ Bayern và thương vụ này dự kiến ​​sẽ được chốt trong vài ngày tới.

Lý do Arsenal muốn có Havertz - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm