Quảng cáo

Hẹn ngày trở lại sân cỏ, Neymar trải lòng sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ năm, 19/10/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng, Neymar đã có những dòng tâm sự của mình trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu của đội tuyển Brazil thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào ngày hôm qua, tiền đạo Neymar đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và ngay lập tức phải rời sân. Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao người Brazil có thể sẽ phải rời xa sân cỏ tới 8 tháng bởi anh gặp phải chấn thương dây chằng - ác mộng của các cầu thủ. 

Cá nhân Neymar cũng tỏ ra rất buồn và thất vọng khi gặp phải điều không mong muốn, cầu thủ sinh năm 1992 không còn trẻ để có thể tỏa sáng trên sân cỏ một cách đều đặn nữa.

‘Đó là khoảnh khắc tồi tệ của cuộc đời tôi, dù có mạnh mẽ thế nào đi chăng nữa nhưng lần này tôi sẽ cần gia đình và bạn bè nhiều hơn thế nữa. Thật không dễ dàng khi bạn trải qua chấn thương và phải phẫu thuật, không thể tưởng tượng rằng rời xa sân cỏ một thời gian dài khó khăn nhường nào.’

Neymar trải lòng sau chấn thương nghiêm trọng 343334
Neymar trải lòng trên Instagram sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng. Nguồn: Instagram

‘Tuy nhiên tôi vẫn có niềm tin, Chúa sẽ phù hộ để tôi có thể trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn vì những tin nhắn và sự ủng hộ của các bạn.’ - Neymar chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.

Như vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới cuối năm sau mới có thể được nhìn thấy nghệ sĩ sân cỏ tài hoa bậc nhất làng bóng đá trở lại. Không chỉ đội tuyển Brazil mà Al Hilal cũng sẽ gặp tổn thất không nhỏ khi đã chiêu mộ anh vào mùa hè năm nay.

Hẹn ngày trở lại sân cỏ, Neymar trải lòng sau chấn thương nghiêm trọng 343336
Kaka chúc người đồng hương của mình sẽ sớm hồi phục. Nguồn: Instagram

Những người đồng đội của Neymar trên đội tuyển Brazil như Richarlison, Douglas Costa hay thậm chí là Kaka cũng đã chúc cho Neymar sớm hồi phục để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian gần nhất.

Đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm