Quảng cáo

Hụt Alonso, Bayern chuyển hướng sang thầy của Klopp, Nagelsmann, Tuchel

Thứ sáu, 29/03/2024 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên Manchester United Ralf Rangnick nổi lên như một mục tiêu bất ngờ của Bayern Munich nếu họ không chiêu mộ được Xabi Alonso vào mùa hè này.

Bayern Munich sau thông tin chia tay HLV Thomas Tuchel đang gấp rút tìm kiếm người thay thế sau khi mùa giải năm nay khép lại. Xabi Alonso của Bayer Leverkusen đương nhiên là lựa chọn số 1 cho vị trí ghế nóng tại Allianz Arena.

Dù vậy, trước thông tin vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có vẻ như sẽ lựa chọn ở lại Leverkusen, Die Roten buộc phải đưa ra hướng giải quyết mới. Theo Kicker, Bayern Munich được cho là đang lựa chọn HLVRalf Rangnick như một phương án dự phòng.

Roberto De Zerbi của Brighton and Hove Albion cũng được nhiều người hâm mộ đề xuất nhưng việc ưa thích một ứng viên nói được tiếng Đức rõ ràng đã khiến Rangnick có cơ hội lớn đảm nhận một trong những công việc khó nhất tại châu Âu.

skysports-football-ralf-rangnick-5595178-1711719483.jpg
Bayern được cho là để ý tới Ralf Rangnick.

Rangnick đảm nhận vị trí huấn luyện viên tạm thời của United sau khi Ole Gunnar Solskja bị sa thải vào tháng 11 năm 2021. Tuy nhiên, câu thần chú của ông ở Old Trafford không phải là một câu chuyện vui vẻ khi Quỷ đỏ tụt xuống mức thấp nhất từ ​​​​trước đến nay ở Premier League với tổng số điểm là 58.

Dù vậy, Bundesliga được hứa hẹn vẫn sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho ông. Với những kinh nghiệm làm việc ở những câu lạc bộ lớn tại đây cũng như được mệnh danh là thầy của những HLV nổi danh tại Đức như Thomas Tuchel, Julian Nagelsmann và cả Jurgen Klopp.

Dù vậy, những gì vị chiến lược gia lão làng này cần làm là cập nhật những xu thế mới về mặt chiến thuật để không bị thua thiệt so với những người đồng nghiệp đang rất thành công trong nghiệp cầm sa bàn.

Còn trước mắt, Bayern sẽ đối đầu với đối thủ Borussia Dortmund tại Der Klassiker trong một tình thế bất thường là ít có lợi thế về kết quả khi Leverkusen của Alonso đang dẫn trước 10 điểm ở ngôi đầu bảng Bundesliga khi chỉ còn 8 vòng đấu.

Rangnick: 'Hôm nay Brighton đã giúp chúng tôi'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm