Quảng cáo

Huyền thoại Đức ủng hộ, Harry Kane lập tức 'mở tài khoản' tại Bayern

Thứ bảy, 19/08/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Đức Jurgen Klinsmann cho rằng Harry Kane là bản hợp đồng thành công của Bayern Munich ở phiên chợ hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình khi chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham với mức phí 86 triệu Bảng. Với 1 cầu thủ giờ đây đã bước sang 30 tuổi, tiền đạo người Anh chắc chắn nhận về không ít áp lực để nâng tầm Die Roten,

Dù vậy, huyền thoại bóng đá Đức là Jurgen Klinsmann vẫn tự tin cho rằng Bayern đang đi đúng hướng. Sự có mặt của tiền đạo sinh năm 1993 sẽ thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski đã chuyển sang Barcelona mùa hè năm ngoái.

Huyền thoại Đức khen tấm tắc, Harry Kane 'mở tài khoản' cho Bayern 315366
Huyền thoại bóng đá Đức Jurgen Klinsmann hiện đang là HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc. Nguồn: ESPN

"Tôi thấy Kane đang thể hiện đúng với những gì mà Lewandowski đã từng làm. Cậu ấy (Lewandoski) đã hòa nhập rất tốt kể từ khi chuyển từ Dortmund tới đây. Thậm chí, lối chơi của Kane còn toàn diện hơn khi sẵn sàng lùi xuống chơi như một số 10 để làm bóng và tạo cơ hội cho các đồng đội khác ghi bàn."

"Kỳ vọng về Kane khi chuyển tới Bayern Munich sẽ không chỉ đơn giản nằm ở Bundesliga và cúp quốc gia, 2 vụ chuyển nhượng lớn nhất ở mùa hè năm nay (Kane và Kim Min Jae) sẽ đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay."

Huyền thoại Đức khen, Harry Kane lập tức 'mở tài khoản' cho Bayern 315369
Harry Kane và Kim Min Jae là 2 bản hợp đồng đáng chú ý của Bayern. Nguồn: Getty

Dù lại phải chờ lâu hơn để có danh hiệu đầu tiên sau khi thất bại trước siêu cúp Đức, thế nhưng qua nhận xét của Jurgen Klinsmann thì triển vọng để cựu tiền đạo của Tottenham có thể phát huy hết tiềm năng là rất lớn. Và không phụ lòng với lời nhận xét đó, Harry Kane ngay lập tức "mở tài khoản" của mình tại Bayern với 1 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Werder Bremen thuộc khuôn khổ vòng 1 Bundesliga. 

Ở vòng đấu thứ 2, Bayern Munich sẽ trở về sân nhà tiếp đón Augsburg trong trận đấu muộn nhất thuộc khuôn khổ vòng 2 Bundesliga. 

Harry Kane chính thức gia nhập Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm