Quảng cáo

Ronaldo thắng kiện, Juventus vẫn không chịu trả tiền

Thứ sáu, 24/05/2024 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện thành Turin đang làm mọi cách để không phải thanh toán khoản tiền 9,7 triệu USD cộng với lãi trả chậm cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn tin từ Italia, La Gazzetta đưa tin cho biết Juventus không đồng ý với phán quyết từ Hội đồng Trọng tài giải quyết tranh chấp thuộc LĐBĐ Italy, theo đó sẽ kháng cáo vụ CLB phải thanh toán số tiền lương chưa trả và tiền lãi cho Ronaldo và có ý thách thức Hội đồng. Vụ kiện giữa hai bên kéo dài từ năm 2023. Tới tháng 4/2024, Ronaldo được tuyên thắng kiện Juventus hơn 10 triệu USD. Đây là số tiền lương CLB chưa thanh toán cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong đại dịch Covid-19.

downloaderla-66500eee61cb4-1716523337.jpg
Juventus vẫn đang chần chừ trong việc trả cho Ronaldo tiền lương từng nợ đợt Covid-19. Ảnh: X Juventus

Tài liệu từ phiên điều trần cho thấy Ronaldo đã đồng ý hoãn nhận một phần tiền lương ở Juventus để giảm bớt áp lực tài chính cho câu lạc bộ trong thời kỳ đại dịch. Anh khẳng định sau đó anh ta đã không được hoàn trả toàn bộ số tiền mình đáng ra phải nhận được khi đại dịch đã kết thúc.

Phía Juventus cho rằng những bằng chứng cựu tiền đạo này đưa ra để khởi kiện CLB đã "không có hiệu lực ràng buộc". Ở đây, hồ sơ được Ronaldo gửi lên tòa là cam kết Juventus sẽ thanh toán khoản lương họ còn nợ với cầu thủ trong thời gian đại dịch Covid-19. Theo La Vecchia Signora, Juventus cảm thấy rất tự tin với những bằng chứng kháng cáo. Họ cũng tuyên bố theo tới cùng vụ việc nhằm đảo ngược tình thế. Cụ thể, Juventus không muốn phải thanh toán khoản nợ hơn 10 triệu USD (tính cả lãi) cho Ronaldo.

downloaderla-66500f1a68233-1716523393.jpg
Dù có được một số danh hiệu nhưng thời gian ở Juventus không được coi là thành công. Ảnh: Foot Mercato

Năm 2023, Ronaldo kiện Juventus để đòi gần 20 triệu USD tiền lương chưa được thanh toán. Khi ấy, Trọng tài giải quyết tranh chấp cho rằng các bên phải cùng "chia sẻ trách nhiệm", do đó Juventus được yêu cầu chỉ phải trả hơn 10 triệu USD cộng thêm lãi. Phía Cristiano Ronaldo khi kí vào bản cam kết hoãn nhận lương cũng đã xác nhận rằng anh làm vậy để thương vụ bom tấn trở về mái nhà xưa Manchester United không gặp bất cứ trở ngại khó khăn gì.

Trước đó, Ronaldo trải qua 4 mùa giải khoác áo đại diện thành Turin, chơi 134 trận trên mọi đấu trường, ghi 101 bàn. Anh có 2 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 2 Supercoppa Italiana cùng CLB. Thương vụ chuyển đến Ý được đánh giá là “không thành công” trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha này.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm