Quảng cáo

Đẳng cấp chênh lệch, Liverpool khẳng định vị trí số 1

Thứ sáu, 27/10/2023 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool vs Toulouse) - Liverpool với đẳng cấp vượt trội đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Toulouse với tỷ số cách biệt.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu Liverpool vs Toulouse đã có khởi đầu tương đối hứng khởi, đại diện nước Anh với lợi thế sân nhà Anfield đã hoàn toàn làm chủ thế trận ở những phút đầu tiên. Các cổ động viên cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng khi Diogo Jota mở tỉ số ngay ở phút thứ 8. 

Dù vậy, Liverpool ngay lập tức phải nhận một gáo nước lạnh. Chỉ sau 8 phút mở tỷ số, đội khách Toulouse ngay lập tức có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống phản công mẫu mực. Đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được trong hiệp 1 bởi phần còn lại của hiệp đấu vẫn là màn trình diễn của Liverpool.

Ở phút thứ 30, Trent Alexander Arnold có đường chuyền như đặt vào vòng cấm để tân binh Wataru Endo bật cao đánh đầu ghi bàn. Chỉ 4 phút sau, Darwin Nunez nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Liverpool sau tình huống đột phá và kiến tạo của Curtis Jones. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Trực tiếp Liverpool 4-1 Toulouse: Nunez 'kiến tạo' cho Gravenberch 347204
Liverpool có chiến thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Anflied. Nguồn: Getty

Bước vào hiệp 2, những phút đầu tiên bất ngờ chứng kiến sự vùng lên của đội khách Toulouse. Họ chủ động ép sân và suýt chút nữa có bàn thắng rút ngắn tỷ số nếu như không có sự xuất sắc của Alexander Arnold. 

Thế nhưng không tận dụng được cơ hội, Toulouse ngay lập tức phải trả giá khi Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-1. Ryan Gravenberch là tác giả của bàn thắng này sau khi tận dụng thành công tình huống bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez.

Với một kết quả có thể nói là đã an bài, 2 đội duy trì một thế trận vừa phải. Dù vậy, Liverpool vẫn có được bàn thắng thứ 5 ở những phút bù giờ sau pha ghi bàn đẳng cấp của Mohamed Salah. Chung cuộc, đoàn quân HLV Jurgen Klopp có chiến thắng tưng bừng 5-1 để xây chắc ngôi đầu bảng E với 9 điểm tuyệt đối.

Bảng xếp hạng cúp C2 mới nhất

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ LIVERPOOL VS TOULOUSE

Trận đấu
Liverpool
Kết thúc
5 - 1
27.10.2023 02:00
Toulouse

Tường thuật Liverpool vs Toulouse, 27/10/2023

90+4'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+3'
5 - 1
VÀO! Mohamed Salah (Liverpool) nhận bóng ở một vị trí ngay trước mặt khung thành, và chắc chắn là anh sẽ không thể bỏ lỡ những cơ hội như thế này. Cú sút của cầu thủ này đi dội xà ngang vào lưới. Tỉ số là 5:1.
90+3'
Bóng được phá ra sau khi Cody Gakpo (Liverpool) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
90+2'
Joe Gomez (Liverpool) vừa tung ra một cú sút xa nhưng anh không thể gây ra bất kỳ khó khăn gì cho thủ môn đối phương. Cú sút quá thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang ben phải.
90'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
89'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Curtis Jones rời sân và được thay thế bởi James McConnell (Liverpool).
88'
Niklas Schmidt (Toulouse) sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút không tốt và bóng đã đi vọt xà ngang khá xa.
85'
Trọng tài Rade Obrenovic nhìn thấy pha cài chân của Joel Matip (Liverpool) và thổi phạt một cách không hề do dự.
83'
Tổng số lần dứt điểm – 17:6.
81'
Cody Gakpo (Liverpool) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Harvey Elliott là quá mạnh.
80'
Thay người. Yanis Begraoui (Toulouse) vào sân, Thijs Dallinga rời sân.
78'
Cesar Gelabert Pina (Toulouse) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Caoimhin Kelleher đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
76'
Moussa Diarra (Toulouse) đã có thể tiếp tục thi đấu.
75'
Moussa Diarra (Toulouse) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
75'
Harvey Elliott (Liverpool) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Rade Obrenovic và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
73'
Carles Martinez quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Mikkel Desler đang rời sân và Warren Kamanzi (Toulouse) vào sân.
71'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Harvey Elliott (Liverpool).
70'
Ryan Gravenberch sẽ được thay thế bởi Mohamed Salah (Liverpool).
67'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Cesar Gelabert Pina (Toulouse) được tung vào sân thay cho Cristian Casseres.
67'
Carles Martinez chuẩn bị thay người. Gabriel Suazo được thay thế bởi Frank Magri (Toulouse).
67'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Denis Genreau (Toulouse) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Aron Donnum.
67'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Luke Chambers đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Jarell Quansah (Liverpool) đang vào sân thay cho anh.
66'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Trent Alexander-Arnold đang rời sân và Cody Gakpo (Liverpool) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
66'
Jurgen Klopp quyết định có sự thay đổi. Callum Scanlon (Liverpool) thay thế Darwin Nunez.
65'
4 - 1
Vào! Ryan Gravenberch (Liverpool) sút bóng bật ra vào góc trái phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 4:1.
65'
Darwin Nunez (Liverpool) len lỏi qua hàng phòng ngự đối phương một cách dễ dàng và ở vào một vị trí thuận lợi trước mặt khung thành. Cầu thủ này quyết định dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn, nhưng nỗ lực của anh thất bại khi bóng đi trúng ngay vào cột dọc bên phải và dội ra ngoài.
63'
Moussa Diarra (Toulouse) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Caoimhin Kelleher băng ra để bắt bóng.
62'
Logan Costa (Toulouse) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
61'
Ryan Gravenberch (Liverpool) vừa có một cú sút như trời giáng từ rìa vòng cấm, nhưng không đủ để làm khó thủ môn Guillaume Restes vì bóng đã tìm đến đúng vị trí của anh này.
60'
Rasmus Nicolaisen (Toulouse) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào nóc lưới đã bị thủ môn tung người cản phá.
60'
Phạt góc. Có vẻ như Gabriel Suazo (Toulouse) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
60'
Aron Donnum (Toulouse) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Toulouse giành quả phạt góc.
58'
Harvey Elliott (Liverpool) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
57'
Một quả đánh đầu trong tư thế hơi với của Rasmus Nicolaisen (Toulouse) vừa đưa bóng đi hết đường biên ngang bên trái.
57'
Phạt góc. Gabriel Suazo (Toulouse) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
55'
Bóng bật ra đến vị trí của Ryan Gravenberch (Liverpool), người biết rất rõ phải làm gì với nó. Anh ấy tung một cú sút chìm rất căng từ rìa vòng cấm, nhưng thủ môn Guillaume Restes đã đoán được ý đồ và từ chối cú sút bằng một pha cản phá rất nhanh.
55'
Cú sút của Darwin Nunez (Liverpool) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
55'
Phạm lỗi! Rasmus Nicolaisen (Toulouse) bị phạt vì kéo áo đối phương.
54'
Wataru Endo (Liverpool) tạo khoảng trống trong vòng cấm để sút nhưng pha dứt diểm của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
52'
Niklas Schmidt (Toulouse) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Rade Obrenovic đã ra hiệu phạm lỗi.
48'
Vincent Sierro (Toulouse) thực hiện quả phạt góc.
47'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Gabriel Suazo (Toulouse) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc phải khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ xuất sắc cản phá.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Cờ được căng lên đối với Thijs Dallinga (Toulouse). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
42'
Luke Chambers (Liverpool) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
42'
Liverpool đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
39'
Vincent Sierro (Toulouse) tung cú sút vào khung thành, nhưng anh ấy sút chệch về phía bên phải khung thành.
38'
Tổng số cú sút của cả hai đội – 10:1.
36'
Trọng tài Rade Obrenovic chỉ tay về phía giữa sân. Điều này có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Liverpool đã có thể ăn mừng!
35'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Liverpool đã bị tạm hoãn vì trọng tài quyết định xem xét lại bàn thắng qua hệ thống VAR. Hy vọng rằng việc này sẽ không mất quá nhiều thời gian.
34'
3 - 1
Vào! Darwin Nunez (Liverpool) sút bóng bật ra vào phía trong cột dọc bên trái sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 3:1.
34'
Curtis Jones (Liverpool) thử vận may của mình và tung một cú sút từ trong vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi đúng hướng, tuy nhiên nó đã bị chặn bởi một hậu vệ.
32'
Gabriel Suazo (Toulouse) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Caoimhin Kelleher, người đã bắt gọn quả bóng.
30'
2 - 1
Bóng đã nằm trong lưới! Trent Alexander-Arnold có một màn trình diễn kĩ thuật xuất sắc và thực hiện một quả tạt bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nơi Wataru Endo (Liverpool) tận dụng rất tốt cơ hội với một cú đánh đầu vào phía trong cột dọc bên phải, ghi tên mình lên bảng tỉ số! 2:1.
30'
Harvey Elliott (Liverpool) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
30'
Cơ hội! Curtis Jones (Liverpool) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi vọt xà trong gang tấc.
30'
Harvey Elliott (Liverpool) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
28'
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Trent Alexander-Arnold (Liverpool) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân.
27'
Ryan Gravenberch (Liverpool) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Guillaume Restes đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
25'
Rade Obrenovic thổi còi. Niklas Schmidt (Toulouse) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
24'
Diogo Jota (Liverpool) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
21'
Moussa Diarra (Toulouse) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
20'
Luke Chambers (Liverpool) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
17'
Niklas Schmidt (Toulouse) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Rade Obrenovic dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
16'
1 - 1
Thijs Dallinga (Toulouse) ghi một bàn thắng tuyệt vời! Anh ấy vượt qua các cầu thủ phòng ngự, xâm nhập vòng cấm và tung một cú sút chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Thủ môn không thể chạm vào bóng và nó đã nằm gọn trong lưới.
15'
Harvey Elliott (Liverpool) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
14'
Darwin Nunez (Liverpool) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Guillaume Restes đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
14'
Joel Matip (Liverpool) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
13'
Gabriel Suazo (Toulouse) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
12'
Toulouse đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
9'
1 - 0
Một nỗ lực cá nhân đáng kinh ngạc của Diogo Jota (Liverpool) kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm. Cầu thủ này đưa bóng đi hiểm hóc vào góc thấp bên trái và thay đổi tỉ số thành 1:0. Thủ môn Guillaume Restes đã không thể làm được gì.
9'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Darwin Nunez (Liverpool), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
7'
Aron Donnum (Toulouse) chọc khe cho Thijs Dallinga, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
6'
Ryan Gravenberch (Liverpool) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
3'
Liverpool đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Toulouse sẽ giao bóng.
Rade Obrenovic được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Alisson
Alisson
7
Diaz
Diaz
18
Gakpo
Gakpo
56
Jaros
Jaros
10
Mac Allister
Mac Allister
53
McConnell
McConnell
78
Quansah
Quansah
11
Salah
Salah
48
Scanlon
Scanlon
8
Szoboszlai
Szoboszlai
21
Tsimikas
Tsimikas
4
Van Dijk
Van Dijk
21
Bangre
Bangre
14
Begraoui
Begraoui
30
Dominguez
Dominguez
11
Gelabert Pina
Gelabert Pina
5
Genreau
Genreau
12
Kamanzi
Kamanzi
25
Keben
Keben
40
Lacombe
Lacombe
19
Magri
Magri
13
Mawissa Elebi
Mawissa Elebi
Huấn luyện viên
Klopp J.
Klopp J.
Martinez C.
Martinez C.

2.79
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.93
63%
Kiểm soát bóng
37%
19
Số lần dứt điểm
8
9
Sút trúng đích
2
4
Dứt điểm ra ngoài
4
6
Sút bị chặn
2
9
Đá phạt
9
5
Phạt góc
3
0
Việt vị
1
1
Thủ môn Cứu thua
4
9
Phạm lỗi
8
1
Thẻ Vàng
0
630
Tổng số đường chuyền
356
558
Số đường chuyền hoàn thành
289
13
Tắc bóng
18
132
Tấn công
75
59
Tấn công nguy hiểm
18

Liverpool với việc được đánh giá cao nhất bảng E cũng như được coi là ứng cử viên vô địch Europa League 2023/24 không gặp quá nhiều khó khăn với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Tiếp đà hưng phấn, The Kop sẽ tiếp tục đặt ra mục tiêu 3 điểm trọn vẹn để duy trì ngôi đầu bảng.

Trực tiếp Liverpool vs Toulouse: Các trụ cột được nghỉ ngơi 347184
Darwin Nunez lĩnh xướng hàng tấn công. Nguồn: Getty

Ở phía bên kia chiến tuyến, Toulouse cũng có khởi đầu hứa hẹn với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Với việc bám sát ngay sau Liverpool, đại diện nước Pháp ở trận đấu tới sẽ đặt ra mục tiêu có điểm rời Anfield. Hai đội hiện đã có đội hình xuất phát.

Liverpool vs Toulouse diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 2h00 hôm nay 27/10/2023.
  • Giải đấu: Vòng bảng Europa League 2023/24.
  • Địa điểm: SVĐ Anfield.

Xem trực tiếp Liverpool vs Toulouse ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc Europa League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Liverpool vs Toulouse ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Liverpool vs Toulouse

  • Đây sẽ là lần gặp nhau thứ ba giữa hai bên, Liverpool thắng cả hai lần ra quân.
  • Liverpool đã thua một lần trong 12 trận trên mọi đấu trường mùa này, thắng 9.
  • Toulouse đang có chuỗi 5 trận sân khách liên tiếp không thắng, thua 2 lần, kể từ chiến thắng 2-1 trước Nantes vào tháng 8.
  • Liverpool đã thắng 6 trận sân nhà mùa này và bất bại 14 trận gần nhất tại Anfield, thắng 12 kể từ trận thua 5-2 trước Real Madrid vào tháng Hai.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Toulouse

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold; Matip, Van Dijk, Tsimikas; Jones, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz
  • Toulouse: Restes; Keben, Costa, Nicolaisen, Suazo; Spierings, Sierro, Casseres Jr; Donnum, Dallinga, Gelabert

Phong độ Liverpool gần đây

21/10/23Liverpool2-0Everton
8/10/23Brighton2-2Liverpool
5/10/23Liverpool2-0Union
27/9/23Tottenham2-1Liverpool
24/9/23Liverpool3-1Leicester

Phong độ Toulouse gần đây

22/10/23

Toulouse1-1Stade Reims

8/10/23

Stade Brestois1-1Toulouse

5/10/23

Toulouse1-0LASK

1/10/23

Toulouse3-0FC Metz

24/09/23

Lens2-1Toulouse
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm