Quảng cáo

Man City lọt vào bán kết FA Cup sau khi hạ đẹp Newcastle

Chủ nhật, 17/03/2024 02:38 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Man City vs Newcaslte) - ĐKVĐ Man City có một trận đấu dễ dàng trước Newcastle United để ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup 2023/24.

Nội dung chính

Tối 16 và rạng sáng ngày 17/3 đã diễn ra trận tứ kết FA Cup giữa Manchester City và Newcastle United. Vừa được đánh giá cao hơn lại được thi đấu trên sân nhà, không khó để nhận ra nửa xanh thành Manchester đã nắm ưu thế lớn ngay trong cách nhập cuộc trận đấu. 

Không nằm ngoài dự đoán, tỷ số đã được mở ngay ở phút thứ 13 do công của Bernardo Silva với pha dứt điểm tinh tế trong vòng cấm, 1-0 cho Man City. Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà không những không chơi chậm xuống mà còn dồn ép đối thủ khiến cho Newcastle dù muốn gỡ hòa cũng khó.

Man City lọt vào bán kết FA Cup sau khi hạ đẹp Newcastle 423415
Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi cả 2 bàn thắng cho Man City.

Sau một vài tình huống đáng chú ý, tỷ số đã được nhân đôi lên thành 2-0 và người ghi bàn không ai khác ngoài Bernardo Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lại một lần nữa đánh bại thủ thành Martin Dubravka sau khi dứt điểm thành công. Thậm chí, cầu thủ này còn có 1 lần nữa đưa được bóng vào lưới cuối hiệp 1 song bàn thắng không được công nhận. 

Bước sang hiệp 2, Man City lúc này đã chơi chậm xuống đáng kể song không có nghĩa là Newcastle có được những cơ hội rõ rệt hơn. Họ vốn bế tắc lại lo sợ việc Man City sẽ tung đòn hồi mã thương nên gần như không thể có được những tình huống hãm thành đáng chú ý.

Thế trận về những phút cuối không có thêm quá nhiều tình huống nguy hiểm, chung cuộc Man City chiến thắng với tỷ số 2-0 và ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ MAN CITY VS NEWCASTLE

Trận đấu
Manchester City *
Kết thúc
2 - 0
17.03.2024 00:30
Newcastle

Tường thuật Manchester City * vs Newcastle, 17/03/2024

90+4'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Simon Hooper và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
90+2'
Phil Foden (Manchester City) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
89'
Phil Foden (Manchester City) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
88'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) phạm lỗi và trọng tài Simon Hooper ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
87'
Thay người. Erling Haaland nhường chỗ cho Julian Alvarez (Manchester City).
85'
Emil Krafth (Newcastle Utd) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
83'
Sven Botman (Newcastle Utd) được thay ra vì chấn thương. Eddie Howe trao cơ hội cho Emil Krafth.
83'
Cờ được căng lên dành cho Josko Gvardiol (Manchester City). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
83'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
82'
Erling Haaland (Manchester City) sút bóng về phía bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hàng thủ đối phương kịp thời cản phá.
80'
Oscar Bobb (Manchester City) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
79'
Elliott Anderson (Newcastle Utd) có pha phạm lỗi thô bạo và Simon Hooper thổi phạt.
77'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Jeremy Doku đang rời sân và Oscar Bobb (Manchester City) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
76'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
75'
Manuel Akanji (Manchester City) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi.
75'
Phil Foden (Manchester City) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
74'
Trọng tài biên đã căng cờ. Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) bị phạt lỗi việt vị.
72'
Jacob Murphy (Newcastle Utd) không thể tạt bóng chính xác vào vòng cấm.
71'
Phil Foden (Manchester City) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy.
69'
Các cầu thủ Manchester City đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
66'
Sven Botman (Newcastle Utd) chạy chỗ rất tốt ở khu vực gần chấm phạt đền để đón quả phạt góc nhưng anh không thể hướng cú đánh đầu vào lưới. Bóng đã đi vọt xà ngang.
66'
Bóng đi ra ngoài sân. Newcastle được hưởng một quả phạt góc.
66'
Alexander Isak (Newcastle Utd) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
64'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Phil Foden (Manchester City) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
64'
Erling Haaland (Manchester City) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
62'
Thay người. Sean Longstaff sẽ được thay thế bởi Lewis Miley (Newcastle Utd).
62'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Elliott Anderson (Newcastle Utd) được trao cơ hội vào sân thay cho Joe Willock.
62'
Eddie Howe quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Dan Burn đang rời sân và Lewis Hall (Newcastle Utd) vào sân.
62'
Thay người. Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Anthony Gordon rời sân.
61'
Kyle Walker (Manchester City) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Martin Dubravka mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
59'
Manchester City đang trình diễn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời với những đường chuyền bóng gọn gàng.
57'
Erling Haaland (Manchester City) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
56'
Simon Hooper thổi còi và đó là Dan Burn (Newcastle Utd) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
55'
Phil Foden (Manchester City) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
55'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Manchester City không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
54'
Josko Gvardiol (Manchester City) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá.
54'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Martin Dubravka đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
54'
Rodri (Manchester City) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
52'
Erling Haaland (Manchester City) có một màn trình diễn kỹ thuật rất hấp dẫn khi anh một mình rê bóng xâm nhập vòng cấm đối phương và kết thúc với một cú sút nắn nót đi chệch cột dọc bên trái!
50'
Jeremy Doku (Manchester City) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy.
48'
Phil Foden (Manchester City) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
48'
Jeremy Doku (Manchester City) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng Martin Dubravka đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+2'
Tổng số pha dứt điểm là 11:1.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Ruben Dias (Manchester City) đánh đầu vào cột dọc bên trái nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi sự xuất sắc của thủ môn.
45'
Phil Foden (Manchester City) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
45'
Jeremy Doku (Manchester City) có một pha đi bóng ảo diệu qua hàng phòng ngự đối phương và lọt vào vòng cấm ở một cự ly thuận lợi để dứt điểm, nhưng cú sút của anh vào giữa khung thành đã không vượt qua được thủ môn Martin Dubravka.
44'
Phil Foden (Manchester City) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
43'
Bernardo Silva (Manchester City) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
43'
Bernardo Silva (Manchester City) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Martin Dubravka đọc tình huống tốt và bắt bóng.
42'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Jeremy Doku (Manchester City) ở bên trong vòng cấm.
41'
Phil Foden (Manchester City) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi sát mé ngoài cột dọc bên trái.
40'
Sean Longstaff (Newcastle Utd) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
39'
Erling Haaland (Manchester City) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
38'
Jeremy Doku (Manchester City) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
36'
Erling Haaland (Manchester City) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Simon Hooper đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
36'
Alexander Isak (Newcastle Utd) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay vào chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Stefan Ortega đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
33'
Tổng số lần dứt điểm – 4:0.
31'
2 - 0
Bernardo Silva (Manchester City) đón bóng trống trải và từ rìa vòng cấm tung một cú sút bị làm chệch hướng và vượt qua Martin Dubravka không thể làm gì được. 2:0.
31'
Phil Foden (Manchester City) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
30'
Tình huống phạm lỗi của Alexander Isak (Newcastle Utd) không qua mắt được trọng tài Simon Hooper và ông đã thổi còi không hề do dự.
30'
Erling Haaland (Manchester City) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn.
30'
Phil Foden (Manchester City) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
29'
Phil Foden (Manchester City) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.
28'
Jamaal Lascelles (Newcastle Utd) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
27'
Phil Foden (Manchester City) bức tốc vượt qua một hậu vệ và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
26'
Một đường chuyền từ Jacob Murphy (Newcastle Utd) đã bị thủ môn Stefan Ortega cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
23'
Kyle Walker (Manchester City) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
21'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Dan Burn (Newcastle Utd) băng lên hơi sớm.
21'
Jacob Murphy (Newcastle Utd) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
18'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Fabian Schar (Newcastle Utd) là khá thô bạo và trọng tài Simon Hooper đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
16'
Mateo Kovacic (Manchester City) thực hiện một pha chọc khe tốt dành cho Erling Haaland, nhưng cầu thủ này đã không thể đánh bại được thủ môn Martin Dubravka và để mất bóng.
15'
Những đợt lên bóng của Manchester City được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
13'
1 - 0
Vào! Bernardo Silva (Manchester City) tung một cú sút trong vòng cấm và pha dứt điểm bị chệch hướng và đi qua thủ môn. 1:0.
11'
Kyle Walker (Manchester City) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
7'
Kyle Walker (Manchester City) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
6'
Bóng được phá ra sau khi Bernardo Silva (Manchester City) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
4'
Sven Botman (Newcastle Utd) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Simon Hooper không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
3'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
2'
Trọng tài Simon Hooper nhìn thấy pha cài chân của Jamaal Lascelles (Newcastle Utd) và thổi phạt một cách không hề do dự.
1'
Jeremy Doku (Manchester City) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Manchester City sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Simon Hooper.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
6
Ake N.
Ake N.
19
Alvarez J.
Alvarez J.
52
Bobb O.
Bobb O.
33
Carson S. (G)
Carson S. (G)
21
Gomez S.
Gomez S.
10
Grealish J.
Grealish J.
82
Lewis R.
Lewis R.
27
Nunes M.
Nunes M.
5
Stones J.
Stones J.
24
Almiron M.
Almiron M.
32
Anderson E.
Anderson E.
3
Dummett P.
Dummett P.
20
Hall L.
Hall L.
18
Karius L. (G)
Karius L. (G)
17
Krafth E.
Krafth E.
67
Miley L.
Miley L.
11
Ritchie M.
Ritchie M.
13
Targett M.
Targett M.
Huấn luyện viên
Guardiola P.
Guardiola P.
Howe E.
Howe E.

1.37
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.26
72%
Kiểm soát bóng
28%
16
Số lần dứt điểm
2
5
Sút trúng đích
1
5
Dứt điểm ra ngoài
1
6
Sút bị chặn
0
18
Đá phạt
9
11
Phạt góc
2
3
Việt vị
4
18
Ném biên
10
1
Thủ môn Cứu thua
3
7
Phạm lỗi
16
0
Thẻ Vàng
3
789
Tổng số đường chuyền
293
721
Số đường chuyền hoàn thành
235
12
Tắc bóng
12
127
Tấn công
64
65
Tấn công nguy hiểm
31
6
Phá bóng thành công
18
3
Chuyền thành công
3
10
Đánh chặn
9

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm