Quảng cáo

Joselu hóa người hùng, Tây Ban Nha vào chung kết UEFA Nations League

Thứ sáu, 16/06/2023 03:55 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Italia) - Tây Ban Nha đã vượt qua Italia để lọt vào chung kết UEFA Nations League nhờ bán thắng quyết định của tiền đạo vào sân thay người Joselu.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết thứ 2 của UEFA Nations League giữa Tây Ban Nha và Italia đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Tây Ban Nha là những người tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Xuất phát từ đường chuyền bất cẩn của Donnarumma cho Bonucci, tiền đạo Yeremy Pino đã cướp bóng và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành 24 tuổi ở phút thứ 3.

Ngay sau đó, Italia cũng đã có lời đáp trả với bàn gỡ hòa 1-1. Phút thứ 10, trung vệ Le Normand để bóng chạm tay trong vòng cấm và tiền đạo Immobile đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để san bằng tỷ số cho Italia. Thậm chí sau đó, tiền vệ trẻ Frattesi đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Hiệp 1 tiếp tục diễn ra với thế trận “ăn miếng trả miếng” liên tục giữa 2 đội nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Joselu hóa người hùng, Tây Ban Nha vào chung kết UEFA Nations League 292784
Rodri là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Ảnh: Internet)

Bước sang hiệp 2, Tây Ban Nha và Italia đã có những sự thay đổi người. Điều này đã giúp cho thế trận được đẩy lên cao hơn và cả 2 đội đều có những tình huống cực kỳ nguy hiểm. Trong đó đáng kể nhất phải là tình huống mà tiền vệ Frattesi bên phía Italia đã tung ra cú sút đầy uy lực nhưng thủ môn Unai Simon đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho Tây Ban Nha.

Trận đấu sau đó tiếp tục diễn ra giằng co thì Tây Ban Nha đã bất ngờ có được bàn thắng. Sau 1 tình huống lộn xộn ở phút 88, bóng đến chân của Rodri và tiền vệ 27 tuổi đã tung ra cú dứt điểm đập trúng người của 2 hậu vệ Italia. Bóng sau đó đã đến đúng vị trí của Joselu và tiền đạo vừa mới vào sân thay người này đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1 cho Tây Ban Nha.

Với kết quả này, Tây Ban Nha đã chính thức lọt vào trận chung kết của UEFA Nations League. Đối thủ của họ sẽ là Croatia, khi mà Luka Modric và các đồng đội đã đánh bại Hà Lan trong trận bán kết đầu tiên.

Đội hình ra sân

  • Tây Ban Nha: Unai Simon, Jesus Navas, Le Normand, Laporte, Alba, Rodri, Merino, Gavi, Rodrigo Moreno, Pino, Morata
  • Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Toloi, Bonucci, Acerbi, Spinazzola, Jorginho, Barella, Frattesi, Zaniolo, Immobile

Ghi bàn

  • Tây Ban Nha: Pino (3'), Joselu (88')
  • Italia: Immobile (11', pen)

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT
90+5'
Trận đấu đã kết thúc.
90+3'
Nicolo Zaniolo (Ý) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Slavko Vincic và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
90+1'
Ansu Fati (Tây Ban Nha) có pha phạm lỗi thô bạo và Slavko Vincic thổi phạt.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
89'
-
Trọng tài Slavko Vincic ra hiệu bàn thắng sẽ được tính sau khi xem lại băng ghi hình VAR và các cầu thủ Tây Ban Nha đã có thể ăn mừng!
89'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Tây Ban Nha đã bị tạm hoãn vì trọng tài quyết định xem xét lại bàn thắng qua hệ thống VAR. Hy vọng rằng việc này sẽ không mất quá nhiều thời gian.
88'
2 - 1
Joselu (Tây Ban Nha) có một cơ hội tuyệt vời bên trong vòng cấm và anh không mắc bất kỳ sai sót nào để đưa bóng vào lưới một cách gọn gàng.
Joselu (Tây Ban Nha) có một cơ hội tuyệt vời bên trong vòng cấm và anh không mắc bất kỳ sai sót nào để đưa bóng vào lưới một cách gọn gàng.
87'
Tây Ban Nha đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
86'
Slavko Vincic có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Ansu Fati (Tây Ban Nha).
84'
Bây giờ là sự thay đổi người. Joselu (Tây Ban Nha) được tung vào sân để thay cho Alvaro Morata.
83'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì tranh luận gay gắt với trọng tài. Anh ấy nên bình tĩnh hoặc anh sẽ bị đuổi trước khi trận đấu kết thúc.
82'
Nicolo Zaniolo (Ý) nửa sút nửa chuyền từ cự ly khá xa, làm bóng đi hết đường biên ngang bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Tây Ban Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
82'
Marco Asensio (Tây Ban Nha) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
81'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) sút về phía bên trái khung thành từ cự li gần, nhưng một hậu vệ đã lao vào phá bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Tây Ban Nha sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
80'
Fabian Ruiz (Tây Ban Nha) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
80'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
79'
Slavko Vincic thổi phạt. Federico Chiesa (Ý) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
76'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Davide Frattesi sẽ rời sân và Marco Verratti (Ý) là người vào sân.
74'
Đây là sự thay đổi. Yeremy Pino đang rời sân Luis de la Fuente trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ansu Fati (Tây Ban Nha).
74'
Thay người. Fabian Ruiz (Tây Ban Nha) vào thay cho Mikel Merino.
74'
Federico Dimarco (Ý) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
73'
Federico Dimarco (Ý) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Ý buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
71'
Nicolo Barella (Ý) đã ở vào thế việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã căng cờ.
69'
Slavko Vincic thổi còi. Aymeric Laporte (Tây Ban Nha) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
68'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Gavi rời sân và được thay thế bởi Sergio Canales (Tây Ban Nha).
65'
Davide Frattesi (Ý) là người đầu tiên lấy bóng bật ra trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Tây Ban Nha.
65'
Một cú dứt điểm thẳng tưng của Davide Frattesi (Ý) từ một vị trí bên trong vòng cấm tưởng chừng như sẽ trở thành bàn thắng, nhưng thủ môn Unai Simon đã có một pha cứu thua xuất sắc.
65'
Phần trăm giữ bóng của hai đội hiện đang là – 61:39.
63'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) không giữ được bình tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của đối phương và anh đã bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi.
62'
Tây Ban Nha đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
60'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Jorginho ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Bryan Cristante (Ý).
60'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Ciro Immobile đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Federico Chiesa (Ý) đang vào sân thay cho anh.
59'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã dễ dàng bắt bóng.
59'
Robin Le Normand (Tây Ban Nha) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Slavko Vincic đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
57'
Gavi (Tây Ban Nha) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
56'
Mikel Merino (Tây Ban Nha) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
53'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
52'
Rodri (Tây Ban Nha) bỏ lỡ cơ hội khi bóng bật ra ở ngay gần chấm phạt đền. Cú sút của anh đi sát mép trên xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
52'
Một quả đá phạt từ ngoài vòng cấm của Jordi Alba (Tây Ban Nha) chỉ kết thúc trong đôi tay của thủ môn đối phương.
51'
Marco Asensio (Tây Ban Nha) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ý.
50'
Ciro Immobile (Ý) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Slavko Vincic thổi phạt.
50'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) đang giận dữ với bản thân khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong vòng 5m50. Đó là một tình huống bóng bật ra ngay sát khung thành, nhưng anh lại dứt điểm đi lệch một chút ra phía ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ý.
49'
Mikel Merino (Tây Ban Nha) kiểm soát một đường căng ngang vào vòng cấm và hướng cú sút của mình về phía bên trái khung thành, nhưng Gianluigi Donnarumma đã phản xạ một cách tuyệt vời và từ chối nỗ lực của anh.
48'
Trận đấu bị gián đoạn. Rafael Toloi (Ý) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
47'
Aymeric Laporte (Tây Ban Nha) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Slavko Vincic đã phải cắt còi thổi phạt.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Luis de la Fuente rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Rodrigo (Tây Ban Nha). Anh ấy bị thay bởi Marco Asensio.
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Leonardo Bonucci (Ý) rời sân nhường chỗ cho Matteo Darmian.
46'
Trận đấu đã kết thúc với Leonardo Spinazzola (Ý). Federico Dimarco vào sân ở hiệp hai.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+2'
Kết thúc hiệp Một.
45+1'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) có tên trong sổ của trọng tài vì hành vi tranh cãi quá đà.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44'
Cú sút một chạm của Rafael Toloi (Ý). Một cú dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Tây Ban Nha.
43'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút vào giữa khung thành. Gianluigi Donnarumma đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
42'
Các cầu thủ Tây Ban Nha đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
41'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
40'
Jesus Navas (Tây Ban Nha) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Tây Ban Nha.
40'
Chúng tôi vừa cập nhật số liệu thống kê, tổng số cú sút trúng đích là: 3:1.
38'
Ciro Immobile (Ý) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
38'
Trọng tài thổi còi sau khi Gavi (Tây Ban Nha) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
38'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
37'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Ciro Immobile (Ý) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Tây Ban Nha.
36'
Nicolo Barella (Ý) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng an toàn.
35'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) đá quả phạt góc ngắn.
35'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Bóng đã đi ra ngoài sân. Tây Ban Nha đã được hưởng một quả phạt góc.
34'
Gavi (Tây Ban Nha) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Slavko Vincic đã dừng trận đấu và thổi phạt.
32'
Quả phạt góc của Yeremy Pino (Tây Ban Nha) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
31'
Jesus Navas (Tây Ban Nha) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Tây Ban Nha.
29'
Ciro Immobile (Ý) đánh đầu sau một đường treo bóng tốt từ quả đá phạt. Cú dứt điểm của anh thiếu chính xác và bóng đã bay rất xa ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Tây Ban Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
29'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) có pha phạm lỗi rắn và Slavko Vincic thổi phạt.
28'
Rodri (Tây Ban Nha) đón một quả tạt tốt trong vòng cấm và nỗ lực ghi bàn, nhưng cú sút của anh ấy bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
28'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
27'
Alvaro Morata (Tây Ban Nha) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc trái phía dưới, nhưng Gianluigi Donnarumma đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Tây Ban Nha sẽ thực hiện quả phạt góc.
26'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Jesus Navas (Tây Ban Nha) nhưng bóng đã bị phá ra.
26'
Jordi Alba (Tây Ban Nha) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
24'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Jesus Navas (Tây Ban Nha) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
22'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Ý vì một cầu thủ của họ đã việt vị trong quá trình lên bóng.
22'
Chờ đã! Trọng tài Slavko Vincic muốn xem xét lại bàn thắng của Ý qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.
21'
-
Vào! Davide Frattesi (Ý) đã đánh bại thủ môn!
17'
Jesus Navas (Tây Ban Nha) sút bóng ngay sát vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà trong gang tấc. Suýt nữa đã có bàn thắng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
16'
Leonardo Bonucci (Ý) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
16'
Tây Ban Nha có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
13'
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Slavko Vincic đã thổi phạt.
11'
1 - 1
Vào! Ciro Immobile (Ý) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Unai Simon vào góc thấp bên trái.
Vào! Ciro Immobile (Ý) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Unai Simon vào góc thấp bên trái.
11'
Ciro Immobile (Ý) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
10'
Lỗi bóng chạm tay của Robin Le Normand (Tây Ban Nha). Trọng tài quyết định sẽ có một quả phạt đền cho Ý.
9'
Leonardo Spinazzola (Ý) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Tây Ban Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
7'
Francesco Acerbi (Ý) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
7'
Nicolo Barella (Ý) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
7'
Jorginho (Ý) tung một đường bấm bóng vào vòng cấm với mong muốn kiến tạo cho đồng đội của mình, nhưng nỗ lực đó đã bị một hậu vệ đối phương kịp thời can thiệp. Bóng đi ra ngoài sân và Ý giành được một quả phạt góc.
3'
1 - 0
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) đã đưa bóng nằm gọn trong lưới sau tình huống phá bóng lỗi của hậu vệ đối phương!
Yeremy Pino (Tây Ban Nha) đã đưa bóng nằm gọn trong lưới sau tình huống phá bóng lỗi của hậu vệ đối phương!
2'
Rodri (Tây Ban Nha) sút bóng khi nó bật ra tới đúng vị trí của anh, nhưng cú sút đi vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ý.
1'
Rodrigo (Tây Ban Nha) đột phá vào vòng cấm nhưng cú sút của anh ấy bị chặn đứng.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ giao bóng.
Slavko Vincic sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.
Hình ảnh: AFP

Màn đối đầu giữa Tây Ban Nha và Italia sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày hôm nay 16/06. Cả Tây Ban Nha và Italia đều có một vài cái tên khá lạ lẫm ở trong đội hình ra quân.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT ITALIA

Donnarumma, Di Lorenzo, Toloi, Bonucci, Acerbi, Spinazzola, Jorginho, Barella, Frattesi, Zaniolo, Immobile

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Italia, 1h45 hôm nay 16/6 292781

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT TÂY BAN NHA

Unai Simon, Jesus Navas, Le Normand, Laporte, Alba, Rodri, Merino, Gavi, Rodrigo Moreno, Pino, Morata

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Italia, 1h45 hôm nay 16/6 292780

Phong độ thi đấu của Tây Ban Nha trong giai đoạn gần đây không thực sự tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Nhưng nếu chỉ tính riêng tại Nations League, phong độ của Những chủ bò tót đang là rất tốt. Cụ thể, Tây Ban Nha đã giành tới 4 chiến thắng. Điều này sẽ giúp các học trò của HLV Luis de la Fuente tự tin giành chiến thắng trước Italia vào rạng sáng mai.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Italia thi đấu cũng không hề tốt. Azzurri liên tiếp để thua trước Áo và Anh, trước khi chỉ thắng đội bóng nhỏ là Malta 2 - 0 ở trận đấu gần nhất. Với phong độ đó, rất có khả năng đoàn quân của HLV Roberto Mancini sẽ lại trở thành bại tướng của Tây Ban Nha 1 lần nữa.

Tây Ban Nha vs Italia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 1h45 ngày 16/06/2023
  • Giải đấu: UEFA Nations League
  • Địa điểm: SVĐ Enschede

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italia ở đâu?

UEFA Nations League thuộc quyền phát sóng của Viettel, và trận đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng truyền hình của Viettel là TV360.

Link TV360

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Alba; Rodri, Zubimendi, Merino; Asensio, Morata, Gavi

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Bastoni, Spinazzola; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Retegui, Pellegrini

Thông tin đáng chú ý

  • Tây Ban Nha chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với chiến thắng duy nhất là trước Na Uy vào tháng 3 
  • Tây Ban Nha chỉ thua 2 trong số 10 trận gần nhất trước Ý trên mọi đấu trường, trong đó có trận thua Azzurri trên chấm phạt đền tại Euro 2021
  • Ý bất bại 40 trên 45 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Italia

  • Tây Ban Nha: Dani Olmo chưa rõ khả năng ra sân
  • Italia: Lực lượng đầy đủ

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Italia

Thời gianĐội nhàTỉ sốĐội khách
7/10/2021Italia1-2Tây Ban Nha
7/7/2021Italia1-1Tây Ban Nha
3/9/2017Tây Ban Nha3-0Italia
7/10/2016Italia1-1Tây Ban Nha
27/6/2016Italia2-0Tây Ban Nha

Phong độ Tây Ban Nha gần đây

29/3/2023Scotland2-0Tây Ban Nha
26/3/2023Tây Ban Nha3-0Norway
6/12/2022Morocco0-0Tây Ban Nha
2/12/2022Nhật Bản2-1Tây Ban Nha
28/11/2022Tây Ban Nha1-1Đức

Phong độ Italia gần đây

27/3/2023Malta0-2Italia
24/3/2023Italia1-2Anh
21/11/2022Austria2-0Italia
17/11/2022Albania1-3Italia
27/9/2022Hungary0-2Italia
Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận bán kết Nations League với Italia - One Football
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm