Quảng cáo

Khởi đầu đáng quên, tân binh MU vẫn tuyên bố đanh thép về số áo rộng nhất Old Trafford

Thứ sáu, 20/10/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là Mason Mount đã có những chia sẻ về trọng trách khi mặc áo số 7 huyền thoại.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount được Man United chiêu mộ từ Chelsea mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng, dù được kỳ vọng sẽ cùng với Bruno Fernandes trở thành đối tác ăn ý trên hàng tiền vệ nhưng những gì mà cầu thủ người Anh thể hiện cho đến lúc này là khá khiêm tốn. 1 đường kiến tạo là tất cả những gì Mount làm được cho Quỷ Đỏ tính đến thời điểm này.

Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1999 khi cập bến Old Trafford đã được trao số áo huyền thoại của những người tiền bối như George Best, Cantona, Beckham và Cristiano Ronaldo. Điều này lại càng khiến cho Mount gặp vô vàn áp lực hơn bởi hiện tại vẫn chưa tìm được người thứ 5 kế thừa số áo này.

Khởi đầu đáng quên, tân binh MU vẫn tuyên bố đanh thép về số áo rộng nhất Old Trafford 344125
Chiếc áo số 7 có vẻ như vẫn quá 'rộng' đối với Mason Mount. Nguồn: Getty

Theo Fabrizio Romano, Mason Mount dù cảm thấy áp lực khi vác trọng trách này nhưng anh cho đó là động lực để cải thiện phong độ trong thời gian tới.

‘Dĩ nhiên là tôi biết mình phải đối mặt với điều gì khi khoác chiếc áo số 7, nhưng tôi thích nó! Tôi muốn được chơi bóng ở Man United bởi đây là một câu lạc bộ lớn. Được khoác lên mình số áo biểu tượng của đội bóng là một điều hết sức ý nghĩa, Beckham chính là thần tượng của tôi khi còn nhỏ.’

Kể từ thời điểm Ronaldo rời Man United năm 2009 và để lại chiếc áo số 7, chưa cầu thủ nào thi đấu thành công với số áo này cả. Từ Michael Owen, Angel Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez đều để lại nỗi thất vọng. Antonio Valencia có lẽ là trường hợp hiếm hoi nhưng cầu thủ người Ecuador cũng chỉ ở mức tròn vai mà thôi, thậm chí Ronaldo khi quay trở lại cũng chỉ có 1 năm thành công trước khi phải cay đắng rời đi thêm một lần nữa.

Khởi đầu đáng quên, tân binh MU vẫn tuyên bố đanh thép về số áo rộng nhất Old Trafford 344114
Những người mặc chiếc áo số 7 tại Old Trafford nhiều năm nay chưa để lại dấu ấn. Nguồn: Internet

Nhìn chung, mùa giải mới chỉ trải qua giai đoạn đầu và Mason Mount vẫn còn thời gian để tìm lại bản ngã của mình khi từng thi đấu thành công tại Chelsea. Man United hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, họ sẽ chạm trán với tân binh Sheffield cuối tuần này tại vòng 9 Premier League và đây sẽ là cơ hội tốt để Mount có thể chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình.

Mason Mount gia nhập Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm