Quảng cáo

Không tái ký Ramos, Real Madrid đã có 'siêu anh hùng' thay thế Militao

Thứ năm, 17/08/2023 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Eder Militao phải nghỉ vì chấn thương dài hạn, Real Madrid đã có những phương án thay thế ở vị trí trung vệ.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid mới đây đã có những động thái nhằm tìm người thay thế Eder Militao phải nghỉ vì gặp chấn thương dài hạn. Dù đã có những đồn đoán về việc Sergio Ramos trở lại đội bóng sau 2 năm tại PSG, thế nhưng chủ tịch Florentino Perez xác nhận rằng đội bóng đã "chốt sổ" ở phiên chợ hè năm nay sau khi mượn Kepa từ Chelsea.

Với lẽ đó, Real Madrid đã quyết định đăng ký trung vệ Castillasta Marvel lên đội 1 với tư cách là cầu thủ của lò Castilla. Màn thể hiện của cầu thủ 20 tuổi trong những buổi tập mới đây nhất đã thuyết phục được ban huấn luyện và đặc biệt là HLV Ancelotti.

Không tái ký Ramos, Real Madrid đã có 'siêu anh hùng' thay thế Militao 314529
Trung vệ trẻ Marvel chính thức được Real đăng ký thi đấu trong mùa giải mới. Nguồn: DAZN

Như vậy, vị trí trung vệ giờ đây sẽ là sự cạnh tranh giữa 4 cái tên là David Alaba, Antonio Rudiger, Nacho Fernandez và Marvel. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một hàng phòng ngự vững chãi trước khung thành đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Ngay cả trước khi có quyết định này, Marvel cũng đã được gọi bổ sung vào danh sách tham dự FIFA Club World Cup tại Morocco năm 2023 sau khi David Alaba gặp phải chấn thương. Chính vì thế, không phải nghi ngờ về sự hòa nhập của trung vệ trẻ sinh năm 2003.

Không tái ký Ramos, Real Madrid đã có 'siêu anh hùng' thay thế Militao 314538
Marvel từng cùng Real Madrid đăng quang tại FIFA Club World Cup 2023. Nguồn: Internet

Marvel dù được sinh ra tại Casablanca, Maroc nhưng lại mang quốc tịch Tây Ban Nha và đã từng thi đấu cho La Roja lứa U19. Việc sớm thể hiện được mình trong các đội trẻ hứa hẹn sẽ mang lại cho Real Madrid một trung vệ thép mới trong tương lai.

Real Madrid đã có khởi đầu suôn sẻ tại vòng đấu mở màn La Liga với chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bước vào vòng 2 cuối tuần này khi hành quân chạm trán Almeria.

Những tân binh chuyển từ Chelsea sang Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm