Quảng cáo

Không thể cưỡng lại, 'độc cô cầu bại' của Mỹ tới xem Messi thi đấu

Thứ năm, 31/08/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ MLS giữa Inter Miami và Nashville, 2 vận động viên đình đám của Mỹ là Floyd Mayweather và Ken Griffey Jr có mặt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang Twitter chính thức của giải nhà nghề Mỹ MLS đã đăng 1 bài viết về việc siêu sao quyền anh Floyd Mayweather và huyền thoại bóng chày Famer Ken Griffey Jr xuất hiện tại sân vận động DRV PNK. Quá rõ ràng, 2 huyền thoại thể thao của nước Mỹ đến xem Lionel Messi thi đấu trong màu áo Inter Miami.

Trong khi Floyd Mayweather bị các ống kính máy quay bắt gặp trên khán đài thì Griffey Jr lại đến sân đấu với một vai trò hoàn toàn mới là người chụp ảnh ở dưới sân đấu. 

Không thể cưỡng lại, 2 huyền thoại thể thao đình đám của Mỹ tới xem Messi thi đấu 320856
2 huyền thoại thể thao Mỹ là Floyd Mayweather và Ken Griffey xuất hiện tại DRV PNK. Nguồn: Getty

Với Floyd Mayweather, người hâm mộ đã quá quen thuộc với tay đấm quyền anh người Mỹ bằng biệt danh "độc cô cầu bại". Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Mayweather có thành tích vô tiền khoáng hậu là 50 chiến thắng và chưa để thất bại 1 trận đấu nào, kèm theo đó là chức vô địch 5 hạng cân khác nhau. Không chỉ có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực quyền anh, Mayweather còn được biết đến như một doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn.

Ken Griffey Jr dù là cái tên xa lạ hơn với người hâm mộ Việt Nam nhưng lại là huyền thoại của môn thể thao rất được ưa chuộng tại Mỹ là bóng chày. Vận động viên người Mỹ gặt hái được những thành công trong màu áo Seattle Mariners và Cincinnati Reds, lọt vào danh sách Hall of Fame của liên đoàn bóng chày Mỹ MLB.

Không thể cưỡng lại, 2 huyền thoại thể thao đình đám của Mỹ tới xem Messi thi đấu 320858
LeBron James và một số người nổi tiếng đều có mặt trong trận ra mắt của Messi. Nguồn: Getty

Có thể thấy sức hút của Messi tại Mỹ là không thể cưỡng lại được, đây không phải lần đầu tiên những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Mỹ tới xem siêu sao người Argentina trong màu áo Inter Miami. Trong trận đấu ra mắt của El Pulga, người hâm mộ đã bắt gặp siêu sao bóng rổ NBA Lebron James, huyền thoại quần vợt Serena Williams, ca sĩ Becky G và Kim Kardashian dự khán.

Kết thúc trận đấu với Nashville, Inter Miami đành phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trên sân nhà và sẽ bay sang California để chuẩn bị cho trận đấu với Los Angeles FC.

10 trận đấu đầu tiên của Messi tại Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm