Quảng cáo

Kình địch từ Anh sang Ả Rập, Ronaldo khẩu chiến với cựu thủ quân Liverpool

Thứ tư, 01/11/2023 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ettifaq tại cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út, Cristiano Ronaldo đã có màn tranh cãi nảy lửa với Jordan Henderson.

Nghe nội dung bài viết

Nhắc đến đại kình địch của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Manchester United mỗi khi đối đầu với Liverpool, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Steven Gerrard. Tuy nhiên, Gerrard giờ đây đã không còn thi đấu và ở trên băng ghế huấn luyện. Vì thế, sự kình địch của Ronaldo đã được chuyển sang Jordan Henderson - một cựu cầu thủ khác của Liverpool.

Trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ettifaq tại cúp nhà vua Ả Rập Xê Út cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo và Jordan Henderson đã có cuộc tranh cãi nảy lửa sau khi trận đấu đã kết thúc. Dù không trực tiếp tranh chấp trên sân đấu nhưng cả 2 đã có lời qua tiếng lại và chưa rõ họ tranh luận về vấn đề gì. Tranh luận bị đẩy lên cao trào ngay cả khi Ronaldo và Henderson đã rời sân và bước vào đường hầm.

Trong trận đấu đó, Ronaldo đã không hài lòng với các quyết định của trọng tài. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục bị phạm lỗi trong vòng cấm và yêu cầu đá phạt, thế nhưng vị vua áo đen đều từ chối. Trong số đó có cả tình huống tiền vệ Jordan Henderson phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Al Nassr nhưng vẫn thoát thẻ đỏ, đó rất có thể là nguyên nhân dẫn tới cuộc tranh cãi nảy lửa này.

Dù sao thì Ronaldo không phải quá buồn bởi Al Nassr ở trận đấu đó đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Trớ trêu thay, người ghi bàn cũng lại là một cầu thủ khác của Liverpool là Sadio Mane khi tỏa sáng ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2. 

Kình địch từ Anh sang Ả Rập, Ronaldo khẩu chiến với cựu thủ quân Liverpool 350263
Ronaldo có 1 lần đụng độ với Henderson khi còn thi đấu tại MU. Nguồn: Getty

Dù Ronaldo mới chỉ đụng độ với Henderson 1 lần với tư cách là cầu thủ của Man United, thế nhưng nó cũng là hiện thân giữa sự kình địch của 2 đội bóng lớn tại Anh xuyên suốt lịch sử. Man United và Liverpool luôn là những đối thủ không đội trời chung.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm