Quảng cáo

Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Harry Kane vẫn phải ôm đầu ngao ngán vì 1 tiền đạo vô danh

Thứ bảy, 23/09/2023 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù đi vào lịch sử của Bayern Munich, thế nhưng Harry Kane vẫn chưa thể leo lên vị trí số 1 trong danh sách vua phá lưới Bundesliga mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Đức giữa Bayern Munich và Bochum, Die Roten đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0. 

Đặc biệt, bom tấn của Bayern Munich ở mùa hè năm nay là Harry Kane đã có cho mình một cú hat-trick ở trận đấu này. Cú hat-trick đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena cũng giúp cho tuyển thủ người Anh đi vào lịch sử của đội bóng nước Đức khi trở thành người đầu tiên ghi 7 bàn thắng chỉ sau 5 trận.

Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Harry Kane vẫn phải ôm đầu ngao ngán vì 1 tiền đạo vô danh 331465
Harry Kane có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Getty

Dù vậy, Harry Kane hiện vẫn chỉ đang xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới Bundesliga mà thôi. Cầu thủ đang dẫn đầu là một cầu thủ khá vô danh là Serhou Guirassy của Stuttgart. Sau 5 trận đấu, cầu thủ người Pháp đã có cho mình tới 10 pha lập công, ghi được trung bình 2 bàn/trận.

Phong độ ghi bàn ấn tượng đó cũng giúp cho Stuttgart có khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Mercedes-Benz Arena từ thế phải đá play off trụ hạng ở mùa giải trước hiện đang chễm trệ ở trong top 4 ở mùa giải năm nay.

Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Harry Kane vẫn phải ôm đầu ngao ngán vì 1 tiền đạo vô danh 331467
Serhou Guirassy mới đang là vua phá lưới của Bundesliga. Nguồn: Getty

Dù sao thì đó cũng mới chỉ được coi là hiện tượng mà thôi, trong khi Bayern Munich đã thống trị giải đấu hàng đầu nước Đức hơn 10 năm nay nên việc Harry Kane có thể thoải mái duy trì hiệu suất ấn tượng của mình là điều không quá khó khăn. Thậm chí, kỷ lục ghi bàn trong một mùa cho Bayern Munich của Robert Lewandowski từng lập năm 2021 có thể bị đe dọa một cách nghiêm trọng.

Quan trọng nhất, Die Roten hiện đã tạm thời leo lên vị trí thứ nhất trên BXH. Về mặt lý thuyết, Bayer Leverkusen ngày mai ra sân có thể lấy lại vị trí đó nếu như thắng đậm hơn so với chiến thắng của Bayern, thế nhưng điều đó là vô cùng khó khăn nên khá chắc đoàn quân HLV Thomas Tuchel sẽ kết thúc vòng 5 với vị trí số 1.

Kane: 'Tôi hạnh phúc khi quyết định đến Bayern'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm