Quảng cáo

Luke Shaw trở lại nhưng Erik Ten Hag được giải quyết tới 2 bài toán

Thứ sáu, 24/11/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

MU nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Luke Shaw tại vòng 13 Premier League cuối tuần này, khi đó MU sẽ được hưởng lợi vô cùng lớn từ hậu vệ cánh người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Luke Shaw đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League với Tottenham, chấn thương được chẩn đoán là không hề nhẹ của cầu thủ người Anh đã khiến Man United gặp tổn thất về nhân sự. Với lý do đó, Quỷ Đỏ đã phải chữa cháy bằng bản hợp đồng Sergio Reguilon từ Sevilla dưới dạng cho mượn.

Ai cũng biết rằng hàng phòng ngự của Man United vốn đã nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay lại gặp tổn thất lực lượng dẫn đến một số trận đấu không có kết quả tốt. Giờ đây, Luke Shaw đã trở lại và mang lại tin vui tới cho người hâm mộ Quỷ Đỏ. Đặc biệt hơn cả, sự trở lại này còn mang đến nhiều lợi ích hơn so với việc chỉ là một sự trở lại bình thường.

Luke Shaw trở lại nhưng Erik Ten Hag được giải tới 2 bài toán 361455
MU chào đón sự trở lại của Luke Shaw sau 3 tháng. Nguồn: Getty

Đầu tiên, Luke Shaw có thể chơi cực tốt ở vị trí trung vệ. Đây vị trí mà Erik Ten Hag đã để cầu thủ này chơi ở mùa giải trước, Shaw có thể hình cũng như kỹ năng phòng ngự không hề thua kém các trung vệ. Đặc biệt, trong bối cảnh Varane đang sa sút phong độ còn Lisandro Martinez đang gặp chấn thương thì cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể tạo được sự an toàn ở trung tâm hàng thủ.

Bên cạnh đó, Luke Shaw được đá trung vệ sẽ giúp cho tân binh Sergio Reguilon tiếp tục được đá chính ở vị trí sở trường thay vì phải cạnh tranh. Điều này lại bất ngờ giải quyết bài toán về kinh tế cho đội chủ sân Old Trafford khi không để lãng phí tân binh của mình. Thực tế, Reguilon đang chơi khá tốt kể từ khi gia nhập Man United, vì thế BLĐ đội bóng có thể cân nhắc mua đứt cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Luke Shaw trở lại nhưng Erik Ten Hag được giải tới 2 bài toán 361458
Reguilon đang chơi tốt khi gia nhập MU. Nguồn: Getty

Việc Luke Shaw chơi sở trường ở hậu vệ cánh vẫn sẽ phát huy tối đa sở trường của cầu thủ này, thế nhưng trước mắt sự trở lại của anh có thể giúp cho Erik Ten Hag giải quyết được một số vấn đề về nhân sự cũng như lối chơi. MU sẽ hướng tới vòng 13 Premier League cuối tuần này khi đụng độ Everton, họ sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục mục tiêu.

Ten Hag muốn nhóm của mình làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm