Quảng cáo

Mbappe xứng danh 'tử thần' của Dortmund, PSG sáng cửa đi tiếp

Thứ tư, 13/12/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

PSG cần 1 chiến thắng trước Dortmund tại bảng F Champions League nhưng họ đã có một Mbappe bén duyên trước đối thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Đúng chất bảng tử thần, cả 4 đội tại bảng F UEFA Champions League đã cho người hâm mộ thấy những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Bước vào lượt trận cuối cùng, bên cạnh Dortmund đã chắc suất đi tiếp thì 3 đội còn lại là PSG, AC Milan và Newcastle còn nguyên cơ hội đi tiếp. PSG ở thời điểm hiện tại dù nắm nhiều lợi thế cho tấm vé còn lại nhưng họ chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn khi đụng độ Dortmund tại pháo đài dễ đi khó về là Signal Iduna Park.

Tuy vậy, PSG hứa hẹn đã sẵn sàng mang tới Đức họng súng thượng hạng của mình là Kylian Mbappe. Chân sút người Pháp tỏ ra rất có duyên với mành lưới của Dortmund. Sau 5 trận đụng độ với đội bóng nước Đức trong màu áo Monaco và PSG, cầu thủ sinh năm 1998 đã có cho mình 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giành được 4 chiến thắng trong số đó.

m3pp-1702458196.jpg
Mbappe từng ghi một cú đúp tại Signal Iduna Park vào năm 2017 trong màu áo Monaco. Nguồn: ESPN

Với một điểm tựa chắc chắn như vậy, PSG hoàn toàn có thể mơ mộng về việc rời Signal Iduna Park với 3 điểm trọn vẹn. Có thể thấy, đội bóng nước Pháp sau khi chia tay Messi và Neymar đã không còn nổi lên như một ứng cử viên vô địch nặng ký ở C1 mùa giải năm nay nữa. Thế nhưng bù lại, người hâm mộ lại được thấy một Kylian Mbappe chiếm trọn điểm nhấn trên hàng công của Les Parisiens. Từng bước, PSG dù có thể không còn ồn ào nữa nhưng vẫn luôn sẵn sàng gây khó khăn cho các đối thủ.

Bản thân Mbappe cũng đang có phong độ cao trong mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1998 "một mình một ngựa" trong cuộc đua vua phá lưới tại Ligue 1 với 15 bàn, bỏ xa đối thủ xếp sau 8 bàn. Mùa giải phong độ cao sẽ giúp cho Mbappe hướng đến VCK Euro 2024 năm sau.

Terzic nói về cách Dortmund phòng ngự trước Mbappe. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm